Tin tức

Một số bí quyết giúp bạn trang trí nhà bằng rèm cửa đẹp

19/03/2024

Rèm cửa đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống. Bên cạnh việc tạo không gian riêng tư cho người sử dụng, cản nắng cản sáng, cách nhiệt hay cách âm, rèm cửa còn đóng vai trò là vật dụng trang trí rất hữu ích. Bài viết dưới đây sẽ bật mí một số bí quyết giúp bạn trang trí nhà bằng rèm cửa đẹp mắt và ấn tượng.

 

Rèm cửa không chỉ đem lại cho gia chủ một khoảng không tách biệt mà rèm cửa cũng thể hiện tính cách con người hay tính thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy, chọn rèm cửa nghe nhẹ nhàng nhưng lại là món đồ trang trí nội thất rất quan trọng. Một số những bí quyết sau đây sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàn hảo đó nhé.

 

  1. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc rèm với đồ vật xung quanh

 

Một trong những lưu ý quan trọng khi lựa chọn rèm cửa đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc cổ rèm cửa đối với các tông màu của các vật trang trí trong phòng như thảm, bàn ghế,... Sự kết hợp này sẽ tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng và tạo cho gia chủ cảm giác thân thiết, hài hòa và gắn bó.

 

  1. Kiểu dáng cũng như chất liệu rèm đồng nhất với không gian

 

Mỗi một loại rèm cửa thích hợp với một không gian khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn rèm còn phù hợp với sở thích cũng như tính cách của gia chủ. Nếu như bạn là một người thích sự gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế thì rèm cuốn là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn là một cô nàng thích sự nhẹ nhàng thì rèm cầu vồng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua bởi chất liệu dày dặn, cản sáng cản nắng tốt, tuổi thọ cao và tăng sự sang trọng trong không gian.

Để tạo sự mới lạ, gia chủ cũng có thể xem xét đến việc sử dụng rèm cửa 2 tông màu. Nếu bạn thích 2 tông màu thì tại sao không thử kết hợp chúng với nhau xem sao? Điều này sẽ thực sự thú vị và làm tươi mới cho không gian. Hoặc bạn cũng có thể tô điểm cho căn phòng bằng những chiếc dây buộc rèm cửa, tuy không mới nhưng lại tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

 

  1. Sự thống nhất giữa rèm cửa với màu sắc của nền tường nhà

 

Nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ mà muốn tạo một cảm giác rộng rãi hơn thì việc lựa chọn màu sắc của tấm rèm cùng với màu của tường nhà là một ý tưởng không tồi đâu nhé. Chính sự đồng điệu trong màu sắc sẽ đem lại sự hiện đại và tinh tế cho căn phòng.

 

Trên đây là một số những bí quyết chúng tôi cung cấp đến bạn về cách trang trí nhà cửa từ những tấm rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm vải,... Hy vọng rằng từ những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ rèm cửa ưng ý và chất lượng nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn có được không gian ngôi nhà vừa tiện nghi an toàn, vừa gần gũi với thiên nhiên, hãy tìm hiểu thêm về các loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Để biết thêm thông tin về cửa lưới, hãy liên hệ tới chúng tôi nhé.

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

 

 

Menu
.
.
.
0869.911.830