Tin tức

Kinh nghiệm lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

19/03/2024

Theo thống kê của các nhà nghiên cứu, Việt Nam nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch sốt xuất huyết. Hàng năm, có đến hàng chục ngàn người mắc và có không ít ca tử vong. Do đó, mọi người ngày càng ý thức hơn về việc bảo vệ bản thân và gia đình khỏi tác hại của các loại muỗi, côn trùng. Tuy nhiên, việc xịt hóa chất hay sử dụng thuốc có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đừng lo vì hiện nay đã xuất hiện dòng cửa lưới chống muỗi vừa an toàn vừa hiệu quả.

Nhiều người thường lo ngại rằng sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ làm kiến trúc căn nhà xấu đi. Vấn đề này tưởng khó nhưng hoàn toàn có thể xử lý. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng, các loại cửa lưới chống muỗi ngày càng đa dạng và phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã đến màu sắc. 

Đối với kiểu nhà biệt thự, yêu cầu về thẩm mĩ và không gian thoáng đạt, nên lựa chọn những mẫu cửa lưới sang trọng và tinh tế. Đặc biệt khi chọn cần chọn màu sắc hài hòa với tổng thể căn nhà. Những dòng cửa lưới đáp ứng được những yêu cầu này có thể kể đến như: cửa có điều khiển từ xa, cửa lưới xếp, cửa lưới xếp có ray.

Đối với các căn hộ chung cư, nên chọn những mẫu cửa không chỉ đẹp, phù hợp mà còn phải có chất lượng tốt, bền, chịu được sức gió. Với kiểu nhà này thì chất lượng nên được đặt lên hàng đầu. 

Còn đối với kiểu nhà cấp 4, mẫu cửa đơn giản, dễ lắp đặt là sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể lựa chọn những loại có giá tầm trung, dễ dọn  dẹp và sử dụng. Những mẫu cửa lưới cố định, cửa lưới tự cuốn là sự lựa chọn phù hợp cho kiểu nhà này.

Nếu bạn quan tâm nhiều đến tính thẩm mĩ và sự hài hòa trong tổng thể ngôi nhà, hãy lưu ý khi chọn lựa màu sắc. Nó quyết định không nhỏ đến kết quả có thực sự hài lòng hay không. Cửa lưới chống muỗi  hoàn toàn có thể đem lại một không gian an toàn mà vẫn có tính thẩm mĩ cao. Những nỗi lo về tổng thể ngôi nhà nay đã được đánh tan.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ có một thiết kế đẹp mà nó còn phải bảo vệ được con người khỏi những tác động của thiên nhiên, thời tiết, ngoại cảnh bên ngoài... Lắp đặt cửa chống muỗi là sự cần thiết hiện nay. Khi khoa học, công nghệ ngày càng phát triển thì chúng ta nên tận dụng nó để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Để có biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830