Tin tức

Hơi thở xanh ngay cho ngôi nhà ngay tại thành phố

19/03/2024

Hiện nay tại các thành phố lớn, phát triển là nơi đất chật người đông, cây xanh ngày càng ít. Cùng với các phương tiện giao thông ngày càng đông đúc nên môi trường bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng. Vì thế ban công xanh đang là giải pháp lý tưởng giúp bạn có được không gian thoáng đãng và lọc khí tốt hơn.

Tại các thành phố lớn với giá đất đắt đỏ nên việc có một khu vườn nhỏ để trồng cây cũng là một điều xa xỉ. Nhưng hiện nay điều đó là hoàn toàn có thể, chỉ với một ban công nhỏ nhắn tầm 1 tới 2m2 là bạn sẽ có được một khu vườn của riêng mình.

Có rất nhiều loại cây và hoa mà bạn có thể lựa chọn để chăm sóc. Có một không gian xanh ngay tại nhà sẽ mang đến nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ tới. Ngoài vẻ đẹp mà chúng mang lại thì những tác động đối với sức khỏe con người cũng vô cùng tích cực.

Cây xanh là bộ máy lọc không khí và sản sinh oxy tuyệt vời mang lại không khí trong lành. Khói bụi và ô nhiễm môi trường ngày càng có dấu hiệu gia tăng nên bảo vệ sức khỏe gia đình bằng các chậu cây xanh tươi tốt. Ngoài ra còn mang lại một không gian sống động hơn bởi không có gì đẹp bằng màu sắc của hoa lá mỗi khi nở rộ.

Thêm 1m2 cây xanh cũng giúp điều hòa nhiệt độ và độ ẩm cực tốt cho không gian sống. Cây xanh hấp thụ CO2 và thải ra Oxy đồng thời cũng phát tán ra một lượng nhỏ hơi nước điều này góp phần vào việc điều hòa nhiệt độ và độ ẩm cho bạn một không gian mát mẻ và dễ chịu.

Các tác động đối với sức khỏe của con người cũng rất tích cực. Ban công xanh sẽ giúp bạn lấy đi những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày cải thiện tinh thần tốt hơn và mang lại một nguồn năng lượng sống mới.

Việc tự tay chăm sóc những chậu cây xinh xắn cho tới khi hoa nở rộ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử. Chăm sóc cây cối sẽ không lấy nhiều thời gian và sức lực của bạn bên cạnh đó đây cũng là thời gian thư giãn và vận động nhẹ nhàng đối với cơ thể.

Ban công xanh đối với con người có rất nhiều lợi ích khác nhau nhưng bên cạnh đó nó cũng thu hút các loại côn trùng cả vô hại lẫn có hại. Vì vậy khi sở hữu một ban công xanh bạn cũng nên sử dụng cửa lưới chống muỗi để ngăn cản sự xâm nhập của các loại côn trùng nhưng vẫn giữ được không gian tươi mát và thoáng đãng.

Vậy hãy thử ngay mô hình này nhé để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi chăm sóc cây. Dù quá trình có hơi vất vả nhưng kết quả nhận được sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Để có biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

 

 

Menu
.
.
.
0869.911.830