Tin tức

Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Lào Cai và Sa pa

19/07/2021

Lào Cai là một tỉnh trung du phía bắc của Việt Nam. Với địa hình nhiều đồi núi, cây xanh, không khí thoáng mát, và lại là nơi có địa danh du lịch nổi tiếng Sa pa, nên người dân tại Lào Cai đang rất ưa chuộng sử dụng mặt hàng cửa lưới chống muỗi. Khi các hộ gia đình, khu du lịch lắp cửa lưới, thì ngôi nhà vừa được phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả, vừa được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên. Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ lắp cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt tại Lào Cai, Sapa, hãy xem ngay thông tin dưới đây nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Lào Cai

Tại Lào Cai, bạn có thể tìm thấy những nơi có thể cung cấp lắp đặt cửa lưới chống muỗi được cho bạn, đó là các cửa hàng cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất, như các cửa hàng rèm cửa, cửa hàng lắp đặt nội thất, cửa hàng gia công cửa nhôm kính, cửa gỗ... Tại cửa hàng này, họ thường nhận đơn đặt hàng từ khách hàng các loại cửa lưới chống muỗi. Hiện nay các dạng cửa lưới phổ biến được hay sử dụng tại Lào Cai gồm có: cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn... Khi đến xem các cửa hàng này, bạn sẽ được xem mẫu cửa thực tế, cùng với các màu sắc khung cửa cho phù hợp với ngôi nhà, như khung màu trắng xứ, khung cửa màu ghi, khung cửa màu nâu, màu vân gỗ...

Sau khi đã chọn được loại cửa lưới phù hợp, cung cấp các thông số về kích thước cửa, số lượng cửa cần lắp đặt cửa lưới, các cửa hàng sẽ tiến hành đặt hàng gia công và lắp đặt cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh cho bạn. Tại Lào Cai, hãy liên hệ tới Vietfamily khi bạn muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng cao nhé. Hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0869.911.830

2. Các đại lý bán hàng cửa lưới chống muỗi trực tuyến tại Lào Cai

Ngoài việc lựa chọn tìm đến trực tiếp các cửa hàng, showroom bán hàng cửa lưới chống muỗi trên thành phố Lào Cai, bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại khi chỉ cần ngồi nhà và liên hệ tới các đại lý bán hàng cửa lưới chống muỗi online tại Lào Cai hay Sapa. Với cách thức này, bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, không phải đến trực tiếp cửa hàng nữa, mà khi đó nhân viên bán hàng của các đại lý online sẽ mang mẫu cửa lưới chống muỗi đến tận nhà để bạn kiểm tra và lựa chọn. Ngoài ra, nhân viên bán hàng còn giúp bạn luôn cả việc đo đạc lấy thông số cửa mà cần lắp cửa lưới cho thật chính xác.

Với cách liên hệ này tới các đại lý bán hàng trực tuyến, bạn còn tiết kiệm được cả tiền bạc do giá bán của các đại lý trực tuyến thường rẻ hơn so với các cửa hàng trực tiếp, do họ tiết kiệm được các chi phí thuê mặt bằng, trang trí showroom, nhân công trực cửa hàng.... Do vậy, mà hiện nay đa số khách hàng khi muốn mua các sản phẩm cửa lưới chống muỗi là thường liên hệ tới các cửa hàng trực tuyến này.

Tại Lào Cai, Vietfamily là đơn vị hàng đầu trong việc triển khai hệ thống bán hàng rộng khắp trên tỉnh và thành phố, cũng như trị trấn Sa Pa. Chúng tôi luôn tự hào cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt tới khách hàng cùng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily khi bạn cần những mẫu cửa lưới chống muỗi chất lượng cao tại Lào Cai nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830