Tin tức

Những cách lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa

08/08/2021

Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm và lắp cửa lưới chống muỗi mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn và độ hoàn thiện đẹp như thợ chuyên nghiệp. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi ngày nay, mà đặc biệt trong đó có sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily đã được thiết kế và gia công theo bộ để việc lắp ráp cũng như lắp đặt nó vào trong khung cửa rất dễ dàng. Công việc hầu như là đáng kể nhất nếu bạn tự làm cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình là việc lắp cửa lưới vào khung cửa. Hãy tìm hiểu xem có những cách nào để lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa nhé.

1. Sử dụng vít để lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa

Phương pháp lắp đặt truyền thống nhất và nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi muốn lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa, đó là sử dụng vít. Phương pháp sử dụng vít này có thể áp dụng đối với mọi tình huống, có thể lắp cửa lưới vào khung cửa bằng tường, bằng nhôm hoặc bằng gỗ. Đối với lắp cửa lưới chống muỗi vào khung nhôm hay khung cửa gỗ, bạn có thể sử dụng vít để bắn thẳng vào các vật liệu này. Chú ý nếu lắp vào khung nhôm thì bạn cần sử dụng loại vít có đầu tự khoan, còn đối với lắp vào khung cửa gỗ thì bạn cần sử dụng loại vít bắn riêng cho gỗ, nhưng trước khi khoan lỗ đến phần gỗ, bạn vẫn phải sử dụng vít tự khoan để tạo lỗ ở khung cửa nhôm của cửa lưới chống muỗi trước. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi vào khung cửa nhôm hay khung cửa gỗ, bạn có thể chỉ cần tua vít đơn giản là bắn vít được, mà không cần phải dùng máy bắn vít hay khoan, vì có thể dùng lực tay để bắn vít, tuy có hơi nặng tay một chút.

Còn đối với lắp cửa lưới chống muỗi vào tường bằng vít, thì nhất thiết bạn phải cần máy khoan để khoan tường tạo lỗ, đặt vít nở vào, rồi sau đó bắn vít tự khoan vào vít nở để lắp chắc chắn cửa lưới chống muỗi vào khung cửa. Thông thường, để lắp chắc chắn, mỗi cửa bạn cần khoảng 4 vít để bắn mỗi đầu 2 vít.

2. Sử dụng keo silicon để lắp cửa lưới chống muỗi

Bạn có thể sử dụng keo silicon để lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa, trong trường hợp lắp cửa lưới vào trong khung cửa. Keo silicon sau khi khô độ kết dính rất chắc chắn, do đó bạn hoàn toàn yên tâm không phải lo gì đến độ bền và độ chắc chắn của cửa. Bạn nên sử dụng loại keo silicon cao cấp, ví dụ như keo silicon Apollo 500 để gắn cửa lưới chống muỗi vào khung cửa.

Đầu tiên, bạn bôi lớp keo silion mỏng vào phần tường của khung cửa sẽ lắp cửa lưới chống muỗi, sau đó đặt cố định cửa lưới chống muỗi vào khung cửa. Khi chờ cố định kết dính keo, bạn tiến hành bôi viền keo phía bên ngoài phần khe hở giữa khung cửa lưới chống muỗi và khung tường, như vậy cửa sẽ được thêm chắc chắn cũng như kín khít khe hở, đẹp mắt hơn. Bạn chú ý nếu sử dụng keo silicon để lắp thì nên chờ khoảng 1 ngày để keo hoàn toàn khô dính mới tác động lực mạnh vào cửa lưới chống muỗi.

3. Sử dụng băng dính 2 mặt để lắp cửa lưới chống muỗi

Thêm một cách đơn giản nữa để lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa, đó là dùng loại băng dính 2 mặt. Bạn nên mua loại băng dính 2 mặt dạng xốp, chuyên dụng để dính biển quảng cáo ngoài trời, màu xanh đen để dính. Loại này khá bền và độ chắc chắn cao.

Trên đây là các phương pháp lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa mà bạn có thể tự làm được, tùy thuộc vào cách lắp, dụng cụ vật liệu sẵn có mà bạn sử dụng để chọn lựa cách lắp nào cho hợp lý. Để có thêm thông tin tư vấn về cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830