Tin tức

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vietfamily bằng keo silicon

06/08/2021

Cách đơn giản và nhanh nhất để lắp đặt cửa lưới chống muỗi là bằng keo silicon. Cửa lưới chống muỗi đặc biệt là loại cửa lưới gấp xếp hay cửa lưới tự cuốn khi hoạt động không chịu nhiều ngoại lực tác động, nên việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi bằng keo silicon là hoàn toàn đảm bảo độ chắc chắn. Bạn hãy xem hướng dẫn của Vietfamily dưới đây về cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi bằng keo silicon vừa nhanh, đơn giản mà chắc chắn dưới đây nhé.

Lựa chọn loại keo silicon và súng bắn keo

Đối với keo silicon, bạn nên chọn loại keo silicon Apollo 500 hoặc loại tương đương. Loại keo Apollo 500 này có cơ tính đảm bảo gắn được trên mọi vật liệu, từ kim loại, gỗ đến bê tông... đồng thời nó chịu được điều kiện thời tiết nắng mưa bên ngoài, và không cần phải lớp keo lót, có nghĩa là bạn có thể bắn keo trực tiếp vào các vật liệu cần dính kết. Giá bán của 1 lọ keo apollo silicon 500 khoảng xấp xỉ 50 ngàn, và có thể sử dụng được lắp đặt cho khoảng 2 đến 3 bộ cửa.

Keo silicon thường có 3 màu: trắng, đen, trong suốt. Bạn nên lựa chọn keo màu trắng nếu lắp cửa khung màu trắng. Hoặc keo đen, keo trắng cho khung cửa màu trắng hoặc xẫm màu.

Đối với súng bắn keo, bạn có thể mua và sử dụng loại súng bắn keo đơn giản với giá khoảng 20 ngàn 1 chiếc dùng trọn đời.

Bước 1: Bắn keo silicon vào viền khung cửa

Bạn hãy bắn 1 đường keo xung quanh viền khung cửa, tại vị trí sẽ lắp cửa lưới chống muỗi vào khung. Sau khi đưa cửa lưới chống muỗi vào khung cửa, đường keo này sẽ gắn chắc chắn gáy ngoài của khung cửa lưới chống muỗi với khung cửa.

Bước 2: Đưa cửa lưới chống muỗi vào khung

Sau khi bắn xong lớp keo viền xung quanh khung cửa, bạn đưa cửa lưới chống muỗi vào khung cửa để gắn chắc cửa lưới vào khung

Bước 3: Bắn keo silion viền bao ngoài của khung cửa lưới

Bước cuối cùng là bạn bắn thêm lớp keo viền bên ngoài xung quanh khung cửa lưới. Lớp keo này có tác dụng kết dính phía ngoài cho thêm chắc chắn giữa cửa lưới với khung cửa, đồng thời sẽ loại bỏ khe hở nếu có giữa khung cửa lưới với khung cửa, như vậy nó cũng sẽ làm đẹp hơn cho việc lắp đặt. Chú ý việc đi đường keo viền bên ngoài cần đều, đẹp để giúp cho cửa được tăng thêm tính thẩm mỹ, nếu đi đường keo xấu sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nên trước khi bắn đường keo vào viền, ta nên đọc hướng dẫn cách bắn đường keo đẹp, đồng thời "luyện tập" bên ngoài để khi bắn keo vào viền được đều và đẹp.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản của việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi bằng keo silicon. Việc lắp đặt cửa lưới bằng keo silicon hoàn toàn không khó, nhanh, đơn giản mà hiệu quả. Để có thêm thông tin tư vấn về lắp đặt cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830