Tin tức

Tìm nơi bán cửa lưới chống muỗi tại Tây Ninh chất lượng tốt giá rẻ

09/03/2022

Tây Ninh là tỉnh trực thuộc vùng Tây Nam Bộ của Việt Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 200 km về phía Tây Bắc. Tây Ninh là nơi có quy hoạch đô thị thông thoáng, trồng nhiều cây xanh, hồ nước kênh rạch... do vậy người dân tại Tây Ninh rất ưa chuộng các dòng sản phẩm cửa lưới để phòng chống muỗi và côn trùng cho ngôi nhà, mà vẫn thông thoáng khí. Nếu bạn đang tìm nơi bán cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng tốt tại Tây Ninh, hãy xem ngay thông tin bài viết này nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng tại Tây Ninh có bán cửa lưới chống muỗi

Để tìm được địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi tại Tây Ninh cũng như các huyện Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng. Bạn hãy tìm đến các cửa hàng bán các đồ nội ngoại thất như cửa hàng rèm, hay gia công nhôm kính, gia công lắp cửa gỗ, đồ nội thất... Các cửa hàng hay cơ sở kinh doanh này thường phân phối luôn cả mặt hàng cửa lưới chống muỗi của các nhà sản xuất cửa lưới. Hiện tại ở Tây Ninh, loại cửa lưới chống muỗi đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, bởi vì nó có thể phù hợp cho mọi vị trí cửa, từ cửa ra vào đến cửa sổ, và việc vận hành và lắp đặt cũng rất đơn giản. Kế đến là loại cửa lưới chống muỗi dạng lô tự cuốn, loại này có thể lắp được tại các vị trí cửa sổ. Loại ít dùng nhất là cửa lưới chống muỗi dạng lùa và dạng bản lề.

Khi đến các cửa hàng này, ngoài việc trực tiếp xem các mẫu cửa lưới, bạn còn có thể lựa chọn các màu sắc đa dạng của cửa lưới nữa, như màu trắng, màu xingfa, màu cafe, màu vân gỗ. Sau khi đã chọn được màu sắc cho cửa, loại cửa lưới, cùng với cung cấp các thông số kích thước, số lượng cửa, thì các cửa hàng này sẽ đặt hàng sản xuất rồi lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh cho ngôi nhà của bạn.

Tại Tây Ninh, để có được đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng tốt, hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi qua số hotline này nhé: 0869.911.830

2. Các đại lý online bán hàng cửa lưới chống muỗi tại Tây Ninh

Bên cạnh việc tìm đến các cơ sở kinh doanh trực tiếp sản phẩm cửa lưới chống muỗi, bạn còn có thể tìm kiếm nơi cung cấp sản phẩm này tại Tây Ninh khi liên hệ tới các đại lý bán hàng online. Rất nhiều nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi có triển khai hệ thống bán hàng online, với giá bán thường rẻ hơn so với các cửa hàng bán trực tiếp, do bán hàng không cần qua các khâu phân phối trung gian, đồng thời tiết kiệm được các chi phí đắt đỏ như thuê mặt bằng cửa hàng, showroom.

Khi liên hệ tới các đại lý bán online, bạn có thể có 2 lựa chọn là hoặc sẽ thuê dịch vụ lắp đặt tại cửa hàng, khi đó nhân viên kỹ thuật của đại lý bán online sẽ đến trực tiếp nhà bạn để đo đạc lấy thông số cửa, đồng thời mang theo mẫu cửa lưới để bạn kiểm tra và lựa chọn. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh cho ngôi nhà khi việc gia công sản xuất hoàn thành. Hoặc bạn có thể lựa chọn cách nữa để tiết kiệm chi phí đáng kể, đó là tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi được gửi tới từ nhà sản xuất. Việc tự lắp đặt cũng khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được, vì hiện nay, các nhà sản xuất đã cải tiến rất nhiều để giúp cho sản phẩm cửa lưới chống muỗi không những dễ sử dụng mà còn dễ dàng trong việc lắp đặt nữa.

XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TỰ LẮP RẤT ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VIETFAMILY DƯỚI ĐÂY:

Vietfamily là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng, giá thành cạnh tranh tại khu vực Tây Ninh. Bạn hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi khi muốn mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Tây Ninh nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830