Tin tức

Nơi bán cửa lưới chống muỗi tại Quận 2 TP HCM

12/11/2021

Quận 2 nằm ở phía đông khu nội thành của TP Hồ Chí Minh. Đây là quận lớn, đã thành lập lâu đời. Với diện tích mặt bằng lớn, quy hoạch đô thị bài bản, thông thoáng với nhiều cây xanh, hồ nước điều hòa, nên người dân tại quận 2 TP HCM rất ưa chuộng dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi để giúp cho ngôi nhà thoáng gió, và phòng chống muỗi cùng với côn trùng hiệu quả. Để tìm được địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt và giá rẻ tại quận 2, bạn hãy tham khảo thông tin tư vấn dưới đây nhé.

1. Các cửa hàng và showroom có bán cửa lưới chống muỗi tại Quận 2 TP HCM

Tại Quận 2 TP HCM, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng showroom có bán cửa lưới chống muỗi tại các khu vực như Thảo Điền, An Phú, An Khánh, Thủ Thiêm, An Lợi Đông, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây... Đó chính là các cửa hàng showroom chuyên bán các loại nội ngoại thất nhà cửa, như thiết kế lắp đặt nội thất, may lắp đặt rèm vải, rèm cuốn, gia công cửa gỗ, cửa nhôm kính... Các cửa hàng này cũng chính là nơi phân phối bán các sản phẩm cửa lưới chống muỗi.  Khi đến trực tiếp liên hệ với các cửa hàng này, bạn sẽ được tham khảo nhiều mẫu cửa lưới đang được ưa chuộng hiện nay, gồm có cửa lưới chống muỗi gấp xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn... Màu sắc của các loại cửa này rất đa dạng, với màu khung sẽ có thể được sơn theo các màu tương tự như màu cửa hiện nay như màu trắng xứ, màu vân gỗ, màu ghi, màu nâu... Loại lưới dùng cho cửa lưới cũng được phụ thuộc vào kiểu loại cửa lưới, như lưới polyesters gấp xếp dùng cho cửa xếp, lưới sợi thủy tinh dùng cho cửa lưới cuốn, hay lưới inox dùng cho khung cửa cố định...

Sau khi đã chọn lựa được kiểu loại cửa lưới, thống kê số lượng cửa cần lắp cửa lưới và kích thước của nó, các cửa hàng này sẽ tiến hành đặt hàng và gia công lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh cho gia đình bạn.

Tại Quận 2 Sài Gòn TP HCM, để có ngay đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp, hãy gọi ngay tới Vietfamily theo số điện thoại hotline này nhé: 0869.911.830

2. Các đại lý bán hàng trực tuyến cửa lưới chống muỗi tại Quận 2 TP HCM

Bạn không cần phải tốn công sức để tìm đến trực tiếp các cửa hàng, mà có thể mua cửa lưới chống muỗi tại Quận 2 TP HCM đơn giản hơn, khi liên hệ tới các shop online có bán sản phẩm này. Khi đó, ngoài việc bạn tiết kiệm được thời gian, bạn còn được mua sản phẩm với giá rẻ hơn, do các shop online hoặc có thể là kênh bán hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất, hoặc là nhờ tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng showroom, nên giá bán tại các shop online thường rẻ hơn khi bạn mua tại các cửa hàng trực tiếp.

Một số shop online còn có dịch vụ đưa nhân viên bán hàng mang sản phẩm mẫu cửa lưới chống muỗi đến tận nhà của bạn để bạn lựa chọn, đồng thời tư vấn trực tiếp tại nhà sao cho bạn có cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi vừa rẻ mà lại vừa hiệu quả. Nhân viên bán hàng còn sẽ giúp bạn cả việc đo kích thước cửa cho việc gia công lắp đặt sau này nữa. Ngoài ra bạn còn có thêm lựa chọn là có thể tiến hành tự lắp đặt mà không cần phải cần thợ lắp đến hỗ trợ, chỉ cần đặt hàng sản phẩm online rồi nhận hàng và lắp đặt đơn giản, là bạn đã có ngay những bộ cửa lưới chống muỗi đẹp mắt và hiệu quả cho ngôi nhà.

Với những ưu thế như trên mà hiện nay tại Quận 2 TP HCM, khách hàng đa số thường liên hệ mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi qua các kênh online. Tại Quận 2 TP HCM, Vietfamily là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, với giá thành cạnh tranh đến khách hàng. Hãy gọi cho Vietfamily khi bạn cần mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Quận 2 TP HCM nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830