Tin tức

Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi trong nông nghiệp trồng trọt

20/09/2021

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi không chỉ hữu ích trong phòng chống muỗi cho nhà ở, mà đối với các lĩnh vực sản xuất khác, trong đó có ngành nông nghiệp trồng trọt, cửa lưới chống muỗi có hữu ích to lớn. Hệ thống nhà lưới cũng như cửa lưới sẽ có tác dụng phòng tránh được côn trùng xâm nhập, nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng của cửa lưới chống muỗi trong nông nghiệp trồng trọt nhé.

1. Cửa lưới - nhà lưới chống muỗi và côn trùng  bảo vệ mùa màng cho trồng cây nông nghiệp

Một trong những tác nhân gây phá hoại mùa màng là các loài côn trùng như châu chấu, sâu... chúng có tốc độ tàn phá mùa màng khủng khiếp. Có khi chỉ sau một ngày tấn công bởi các đàn châu chấu, hay vài ngày sâu sinh trưởng mạnh, thì nhà nông có thể đã bị thiệt hại cả ruộng cây. Khi lắp đặt hệ thống nhà lưới chống côn trùng, bà con nông dân không còn phải lo lắng đến những tác nhân gây hại mùa màng này nữa.

Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi, nhà lưới được làm từ vật liệu inox, còn phòng tránh được cả các loài động vật tấn công cây trồng nữa, như chuột, chim...

2. Cửa lưới - nhà lưới chống muỗi và côn trùng nâng cao chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm sạch

Để làm ra sản phẩm cây trồng chất lượng cao, sạch, đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng và thị trường khó tính, thì việc hạn chế tiến tới không sử dụng thuốc trừ sâu là điều quan trọng. Với việc đầu tư nhà lưới chống côn trùng, bà con nhà nông hoàn toàn yên tâm nuôi trồng thực phẩm sạch, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về sản phẩm nông nghiệp hiện nay.

Bên cạnh đó, việc đầu tư một lần hệ thống nhà lưới chống côn trùng cũng sẽ giúp cho bà con nông dân giảm bớt được chi phí nuôi trồng trong nhiều năm sau đó, khi giảm bớt cũng như không cần phải sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu nữa. Một đầu tư nhiều lợi ích phải không nào.

3. Cửa lưới - nhà lưới chống muỗi và côn trùng tạo thành hệ thống che chắn ánh nắng và nhiệt độ cho trồng trọt

Nhà lưới chống côn trùng cũng giúp bà con nông dân xây dựng được hệ thống khung đỡ chắc chắn, từ đó kết hợp thêm các loại bạt che, mái che chắn để điều tiết ánh sáng và nhiệt độ, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cây cối sinh trưởng.

Trên đây là một số những ưu điểm của hệ thống nhà lưới chống côn trùng phục vụ cho nông nghiệp. Để cần thêm thông tin về cửa lưới chống muỗi và côn trùng, hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830