Tin tức

Hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vietfamily bằng vít

09/08/2021

Cửa lưới chống muỗi với những ưu việt về phòng chống muỗi hiệu quả, an toàn và giúp ngôi nhà thông thoáng nên giờ đây đã trở thành sản phẩm thân quen của các gia đình Việt Nam. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi có thể thực hiện bởi các thợ lắp đặt, hoặc tự bạn tiến hành tự lắp cho ngôi nhà của mình. Sau đây, Vietfamily sẽ hướng dẫn bạn các bước đơn giản để lắp cửa lưới chống muỗi bằng vít bắt vào tường nhé.

Bước 1: Khoan tạo lỗ trên tường

Giả sử bạn muốn lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp vào khung cửa có tường gạch hay bê tông. Đầu tiên bạn sẽ tiến hành khoan tạo lỗ trên tường để gắn vít nở nhựa. Bạn có thể sử dụng dụng cụ là máy khoan bê tông, hay các loại máy khoan công suất nhỏ khác để khoan tạo lỗ. Bạn nên lựa chọn mũi khoan bê tông khoảng 4 mm, khoan lỗ sâu với kích thước sâu hơn chiều cao vít nở nhựa.

Thông thường đối với các loại cửa sổ hay cửa ra vào, bạn chỉ cần khoan 2 lỗ mỗi bên thành khung cửa là có thể gắn chắc chắn cửa lưới chống muỗi vào khung cửa. Đối với các cửa có kích thước quá lớn, ví dụ bề rộng lớn hơn 2 m, bạn có thể bắt thêm khoảng 1 vít vào mỗi ray trên dưới của cửa lưới để tăng thêm độ ổn định và chắc chắn.

Bước 2: Đóng vít nở nhựa vào lỗ

Bạn tiến hành gắn vít nở nhựa vào lỗ vừa khoan. Để đảm bảo vít nở nhựa được đi vào trong lỗ dễ dàng và chắc chắn, bạn nên dùng búa để gõ nhẹ từ từ cho vít nở nhựa ngập sâu vào trong lỗ khoan.

Bước 3: Bắn vít cố định khung cửa vào tường

Bạn tiến hành bước tiếp theo, đặt khung cố định của cửa lưới xếp vào khung tường, và dùng vít bắn cố định khung cửa vào tường, ăn chắc vào các vị trí vít nở nhựa. Bạn nên sử dụng loại vít bằng thép có đầu tự khoan để khoan thủng được phần khung nhôm, với cách này bạn cũng không cần thiết phải dùng máy khoan để khoan tạo lỗ ở phần khung cố định của cửa lưới chống muỗi, mà chỉ cần một tua vít đơn giản, ấn vặn vít tự khoan là nó có thể tự xuyên qua được khung nhôm, rồi tiếp tục ăn sâu vào vít nở nhựa.

Bước 4: Lắp khung lưới vào khung cố định

Sau khi đã bắt chặt khung cố định vào khung tường, bạn sẽ lắp khung lưới vào khung cố định cửa lưới, bằng các con sập ấn lắp nhanh. Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp của Vietfamily có cấu tạo thông minh, giúp cho việc lắp đặt cực kỳ đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Bước 6: Kiểm tra và hoàn thành

Bạn kiểm tra lại cửa xem hoạt động đã ổn định chưa, đóng mở trơn tru dễ dàng. Như vậy là bạn đã tự mình hoàn thành việc lắp đặt cửa một cách đơn giản rồi đấy.

Ngoài cách lắp cửa lưới chống muỗi vào khung cửa bằng vít, bạn còn có thể lắp cửa lưới vào khung bằng keo silicon đơn giản hơn nữa, hãy chọn cách lắp đặt nào mà bạn thấy hiệu quả và thuận tiện với bạn hơn nhé.

Để có thêm thông tin tư vấn và hướng dẫn lắp đặt sử dụng cửa lưới chống muỗi, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830