Tin tức

Nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Vĩnh Long

07/10/2021

Tỉnh Vĩnh Long nằm ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc vùng Nam Bộ. Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi đất đai rộng lớn, nhiều cây xanh hồ nước thoáng mát, nên các hộ gia đình tại Vĩnh Long rất ưa chuộng sử dụng cửa lưới để lắp đặt cho ngôi nhà nhằm giúp phòng chống muỗi và côn trùng, cũng như làm thoáng mát không gian sống. Để tìm kiếm được địa chỉ cung cấp lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Vĩnh Long không khó, bạn hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng showroom có bán cửa lưới chống muỗi tại Vĩnh Long

Bạn có thể tìm thấy tại thành phố Vĩnh Long cũng như các thị xã và huyện thuộc tỉnh như Bình Minh, Bình Tân, Long Hồ, Mang Thít, Tam Bình, Trà Ôn, Vũng Liêm nơi bán cửa lưới chống muỗi là các cơ sở kinh doanh các mặt hàng như lắp đặt cửa nhôm kính, gia công cửa gỗ, cung cấp rèm vải... Các cửa hàng này cũng là nơi phân phối các loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang thịnh hành tại Vĩnh Long hiện nay, như cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng lùa... Màu sắc sản phẩm cửa lưới chống muỗi cũng rất đa dạng, từ các màu phổ biến như trắng xứ, xám ghi, đến các màu ít dùng hơn như màu vân gỗ, màu cafe...

Bạn chỉ cần đến liên hệ tại các cửa hàng này, lựa chọn được kiểu loại cửa lưới, màu sắc phù hợp với kiến trúc ngôi nhà, đồng thời cung cấp các thông tin về số lượng cửa cần lắp cửa lưới chống muỗi, kích thước lắp... là các cửa hàng này sẽ tiến hành đặt hàng sản xuất, và lắp đặt hệ thống cửa lưới cho gia đình bạn.

Tại Vĩnh Long, bạn hãy liên hệ tới Vietfamily thông qua số hotline 0869.911.830 để có ngay địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng nhé.

2. Các đại lý bán online cửa lưới chống muỗi tại Vĩnh Long

Bạn có thể tiết kiệm được thời gian công sức khi không cần phải đến trực tiếp các cửa hàng showroom, mà có thể liên hệ tới các đại lý bán hàng online các sản phẩm này tại Vĩnh Long. Các đại lý bán online này còn có dịch vụ cử nhân viên bán hàng đến trực tiếp tư vấn, gửi bạn mẫu cửa lưới để bạn tham khảo, và đo đạc lấy thông số kích thước cửa, rồi sau đó lắp đặt luôn cho bạn hoàn chỉnh. Ngoài ra, các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay có cấu tạo thông minh, lắp đặt dễ dàng, nên bạn cũng có thể đặt mua ở các cửa hàng online, nhận sản phẩm cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh, rồi tự lắp đặt cho ngôi nhà của mình mà không mấy khó khăn gì. Nếu bạn chọn phương án tự lắp đặt, thì chi phí sẽ được tiết kiệm đáng kể, vì nhân công của việc đo đạc khảo sát cũng như lắp đặt là khá cao.

Về mặt bằng giá bán cửa lưới chống muỗi nói chung thì các đại lý online thường có giá bán rẻ hơn các showroom bán trực tiếp, do họ không cần qua các khâu bán hàng gián tiếp, đồng thời lại tiết kiệm luôn được cả chi phí thuê mặt bằng cửa hàng, nên giá bán rẻ cũng là một lợi thế lớn của các đại lý online.

Với những ưu điểm nói trên mà hiện nay tại Vĩnh Long, khách hàng thường tìm đến các đại lý kinh doanh online để mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi này thông qua các kênh như mạng xã hội, zalo... Tại Vĩnh Long, đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng cao hiện nay là Vietfamily. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng bởi những sản phẩm thẩm mỹ đẹp mắt, chất lượng tốt mà giá thành lại rất hợp lý. Hãy liên hệ tới Vietfamily khi bạn muốn mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Vĩnh Long nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830