Tin tức

Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi tại Trà Vinh chất lượng tốt

13/10/2021

Trà Vinh là tỉnh thuộc vùng duyên hải ở đồng bằng sông Cửu Long. Được thiên nhiên ban tặng đất đai trù phú, rộng lớn, không gian sống trồng nhiều cây xanh, nên người dân tại Trà Vinh để tận dụng không khí thoáng mát cũng như phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả, các gia đình hay lắp đặt sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà. Để tìm thấy địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi tại Trà Vinh, bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng và showroom tại Trà Vinh bán cửa lưới chống muỗi

Bạn có thể tìm thấy nhiều nơi bán cửa lưới chống muỗi tại thành phố Trà Vinh cũng như các huyện trong tỉnh như Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú. Ví dụ như các cửa hàng kinh doanh hàng rèm vải, rèm cửa, hay các cơ sở sản xuất nhôm kính... Các cửa hàng và showroom này cũng là nơi phân phối các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi của các hãng sản xuất lớn. Bạn khi đến liên hệ trực tiếp các cửa hàng và showroom này có thể được xem các mẫu cửa có sẵn đang trưng bày tại cửa hàng, và được sử dụng nhiều tại Trà Vinh hiện nay. Các dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Trà Vinh ưa chuộng nhất phải kể đến loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, loại này có thể lắp đặt được phù hợp cho cả vị trí cửa ra vào lẫn cửa sổ. Còn nếu bạn muốn lắp cửa lưới chống muỗi loại khác cho vị trí cửa sổ thì có thể tham khảo loại cửa lưới chống muỗi dạng cuốn.

Sau khi bạn đã lựa chọn được mẫu loại cửa lưới chống muỗi rồi, bạn nên chọn loại màu cho khung cửa sao cho phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà của mình. Các màu cơ bản của cửa lưới chống muỗi tương tự như màu cửa nhôm kính hiện nay, như màu trắng, màu xám ghi, màu nâu cafe, mầu vân gỗ... Khi đã thống nhất được loại cửa, màu cửa, số lượng cửa cùng với số đo các kích thước cửa, các cửa hàng sẽ đặt hàng gia công, rồi sau đó lắp đặt các bộ cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà bạn.

Tại Trà Vinh, bạn hãy gọi ngay tới Vietfamily để mua được sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhé. Gọi tới chúng tôi theo số hotline: 0869.911.830

2. Các cửa hàng bán online sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Trà Vinh

Bên cạnh việc tìm đến các đại lý là các cửa hàng hay showroom bán trực tiếp, để tiết kiệm thời gian di chuyển đi lại, cũng như không phải lo đến vấn đề xe cộ giao thông, bạn có thể tìm kiếm theo cách khác khi muốn mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Trà Vinh, đó là tìm tới các cửa hàng bán online sản phẩm này. Hiện nay, không khó để tìm thấy các cửa hàng trực tuyến kinh doanh sản phẩm cửa lưới chống muỗi thông qua các kênh như zalo, mạng xã hội... Bạn có thể lựa chọn cách thức mua hàng hoặc là tự mua từ cửa hàng trực tuyến ship hàng đến tận nhà, rồi sau đó tự lắp đặt một cách dễ dàng, bởi hiện nay các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi đều thiết kế rất thông minh để tất cả các khách hàng có thể sử dụng cũng như tự lắp đặt một cách dễ dàng. Hoặc bạn có thể nhờ kỹ thuật viên cửa hàng đến đo đạc thông số kích thước cửa, rồi sau đó lắp đặt hoàn chỉnh cho bạn, với cách này bạn cần thêm chút phí dịch vụ cho việc lắp đặt.

Tuy nhiên, dù theo cách nào thì giá thành mua hàng cửa lưới chống muỗi tại các cửa hàng online đều rẻ hơn so với mua tại cửa hàng trực tiếp, do các cửa hàng online là bán trực tiếp từ nhà sản xuất, không phải thông qua nhiều kênh phân phối như là mua hàng ở các cửa hàng và showroom trực tiếp. Đồng thời họ cũng tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng cửa hàng, nhân viên bán hàng tại cửa hàng, nên chi phí được tối ưu từ đó giá thành giảm hơn.

Tại Trà Vinh, đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi là Vietfamily. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily luôn chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, vận hành ổn định và tuổi thọ lâu bền, mà giá cả cũng rất hợp lý. Bạn hãy liên hệ tới Vietfamily khi muốn mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Trà Vinh nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830