Tin tức

Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi ở Quận 9 TP HCM

14/11/2021

Quận 9 là quận trực thuộc nội thành phía đông Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đặc điểm địa lý đất đai rộng lớn, nhiều cây xanh, sông ngòi, nên người dân khu vực Quận 9 TP HCM rất ưa chuộng dòng sản phẩm cửa lưới để phòng chống muỗi và côn trùng, cũng như giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Để tìm được địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Quận 9 Sài Gòn TP HCM, hãy xem thông tin bài viết dưới đây nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng showroom có bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Quận 9 TP HCM

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều cửa hàng và showroom có bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Quận 9 TP HCM ở nhiều khu vực trong quận như Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Long Thạnh Mỹ, Phước Long A, Phước Long B, Trường Thạnh, Long Trường,  Phú Hữu.... Đó chính là các cửa hàng bán rèm cửa, bán và thi công đồ nội thất, hay gia công lắp đặt các loại cửa từ cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép tới cửa nhôm kính. Các cửa hàng này luôn cung cấp thêm sản phẩm cửa lưới chống muỗi khi có khách hàng hỏi mua. Họ sẽ đặt hàng sản xuất cửa lưới chống muỗi từ các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp, rồi sau đó thi công lắp đặt hoàn chỉnh cho bạn.

Khi liên hệ tới các cửa hàng này, bạn sẽ được kiểm tra trực tiếp các sản phẩm mẫu cửa lưới chống muỗi đang được thịnh hành hiện nay tại Quận 9 TP HCM, gồm có các mẫu như cửa lưới chống muỗi gấp xếp phù hợp với vị trí cửa ra vào và cửa sổ, cửa lưới lùa phù hợp cho ngôi nhà có không gian lớn, cửa lưới chống muỗi tự cuốn phù hợp với vị trí cửa sổ... Bạn cũng được lựa chọn màu sắc theo mong muốn, với các màu sản phẩm phổ biến theo màu cửa nhôm kính hiện nay như màu nâu cafe, màu xám ghi, màu trắng, màu vân gỗ... Sau khi đã lựa chọn được mẫu cửa, cùng với cung cấp các kích thước của cửa cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi, các cửa hàng này sẽ tiến hành đặt hàng gia công, rồi thi công lắp đặt cho ngôi nhà của bạn.

Tại Quận 9 TP HCM, hãy gọi ngay tới Vietfamily khi bạn cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhé, gọi ngay tới số hotline: 0869.911.830

2. Các đại lý online cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Quận 9 TP HCM

Nếu như phải đến trực tiếp các cửa hàng bán cửa lưới chống muỗi sẽ làm bạn tốn thời gian công sức đi lại, thì bạn có thể thay thế bằng cách khác, đó là liên hệ tới các đại lý bán hàng online có bán cửa lưới chống muỗi tại Quận 9 Sài Gòn. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn dễ dàng tìm kiếm được các đại lý bán hàng online cửa lưới thông qua các kênh như zalo, facebook, google... Khi liên hệ tới các cửa hàng online này, nhân viên bán hàng sẽ hỏi địa chỉ và đến tận nhà bạn, mang theo các mẫu cửa thực tế để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn nhân viên bán hàng còn giúp đỡ bạn luôn cả việc khảo sát công trình ngôi nhà, đo lấy kích thước chính xác chiều rộng cửa và chiều cao cửa, để cho quá trình gia công cửa lưới chống muỗi được hoàn hảo.

Bạn cũng có thể lựa chọn mua sản phẩm cửa lưới từ các shop online, nhận hàng tận nhà, rồi tự lắp đặt. Việc lắp đặt cửa lưới rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian, mà lại mua được sản phẩm giá rẻ hơn do trừ đi dịch vụ thuê nhân công lắp đặt.

Giá thành cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi ở các shop online cũng có lợi thế rẻ hơn các đại lý bán hàng trực tiếp, do không phải tốn kém thêm tiền chi phí thuê mặt bằng cửa hàng. Do đó, với những lợi thế này mà ngày nay, đa số các khách hàng tại Quận 9 TP HCM khi muốn lăp đặt cửa lưới chống muỗi, thì đều liên hệ tới các cửa hàng trực tuyến cho tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tại Quận 9 TP HCM, nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi hàng đầu hiện nay là Vietfamily. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp mắt, tinh gọn, cùng với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ tới Vietfamily khi bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Quận 9 TP HCM nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830