Tin tức

Tìm hiểu những tuyệt chiêu ngăn ngừa muỗi đốt

19/03/2024

Ngày nay, số ca mắc bệnh sốt xuất huyết trên thế giới đang có xu hướng tăng qua các năm. Nguyên nhân chính của căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay này chính là loài muỗi lây truyền từ người này sang người khác. Nhận biết được mức nguy hại do loài muỗi gây ra, mỗi chúng ta phải có những giải pháp phòng tránh muỗi hiệu quả tại nơi ở của mình. Cùng điểm lại những tuyệt chiêu ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả qua bài viết của chúng tôi nào.

Mẹo tránh muỗi đốt ngay tại nhà

Tránh muỗi đốt là một cách phòng bệnh hiệu quả cho bạn. Bên cạnh những phương pháp ngăn ngừa muỗi như: vệ sinh nhà cửa thường xuyên, dùng thuốc diệt muỗi, buông màn,… thì chúng tôi bật mí tới bạn 1 số cách đơn giản khiến muỗi tránh xa mà rất an toàn cho bạn.

Trồng cây đuổi muỗi

Bạn nên trồng những loại cây có mùi hương mà muỗi không dám lại gần như cây sả, hoa oải hương, cây húng quế, bạc hà, cây cúc ngải,…Không chỉ tạo cho bạn sự trong lành, giảm thiểu dùng các chất hóa học ngăn ngừa muỗi các cây này còn có tác dụng tránh muỗi rất hữu ích

Sử dụng tinh dầu

Muỗi sẽ tránh xa bạn khi sử dụng tinh dầu chống muỗi. Một số tinh dầu được coi là khắc tinh của loài muỗi như: tinh dầu tràm, tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà,…Loại tinh dầu nào có mùi thơm rất dễ chịu, có thể sử dụng xịt xung quanh không gian sống của bạn. Với cách làm này bạn vừa có thể ngăn ngừa muỗi vừa giúp căn nhà của bạn trở nên thơm mát, dễ chịu hơn.

Bôi kem chống muỗi

Không thể đến cách tránh muỗi hiệu quả mà nhiều người lựa chọn đó là kem bôi chống muỗi. Loai kem này khiến muỗi tránh xa cơ thể của bạn rất hiệu quả. Bên cạnh đó bạn nên tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của loại kem này để tránh gây những tác dụng không mong muốn như dị ứng, mẩn đỏ

Thêm một cách chống muỗi hiện đại ngày nay

Một số phương pháp phòng chống muỗi trên rất hiệu quả đúng không nào? Tuy nhiên, bạn không còn phải ngày nào cũng dùng các loại tinh dầu hay kem mà giờ đây chỉ với 1 lần lắp đặt duy nhất căn nhà của bạn sẽ hoàn toàn ngăn ngừa được muỗi và côn trùng gây hại. Đó chính là cửa lưới chống muỗi. Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi còn mang tính thẩm mỹ cao và giúp không gian sống của bạn được thoáng mát và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Bạn muốn được tư vấn thêm về các loại cửa lưới chống muỗi hiệu quả? Còn chần chờ gì không liên hệ theo hotline của chúng tôi. Là nơi cung cấp các mẫu cửa lưới chống muỗi uy tín chất lượng cùng đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ giúp bạn sở hữu ngay vật dụng hữu ích này.

Để có biện pháp phòng chống muỗi hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830