Tin tức

Xu hướng trang trí nội thất: gam màu nào sẽ lên ngôi?

07/06/2021

Trang trí nội thất được rất nhiều gia đình quan tâm. Một trong số những yếu tố quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của ngôi nhà đó chính là màu sắc. Có rất nhiều người băn khoăn, đau đầu không biết lựa chọn màu sắc sao cho hợp thời. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem những gam màu nào kết hợp với nhau sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm tới nhé.

  1. Tâm hồn thư thái: nâu hồng, hồng nhạt, xanh nhạt, kem, nâu cafe

Nhóm màu này gợi đến lối sống tối giản của người Nhật. Những gam màu nhạt, nhẹ nhàng và đậm chất thiền, làm cho tâm hồn con người thoải mái, dễ chịu hơn. Những màu sắc này có thể kết hợp hài hòa với nhau và dễ kết hợp với những đồ nội thất có màu sắc đậm hơn. Sau một ngày dài mệt mỏi, cảm giác thư thái là điều mỗi người mong muốn cảm nhận được khi trở về nhà. Và nhóm màu này đã làm rất tốt điều đó.

  1. Tinh thần lạc quan: tím hồng, cam đất, xanh ngọc, vàng sậm, cam đỏ

Đối mặt 2020 với rất nhiều đau thương, cả thế giới đều mong đợi vào một năm mới khởi sắc hơn. Vì vậy, những tông màu ấm nóng sẽ được hướng tới. Những gam màu đậm nhưng không quá rực rỡ mà ngả sang tông trầm. Chúng mang tinh thần lạc quan của những thập niên 70s với vũ điệu retro đầy cảm hứng. Với những màu này người ta mong muốn sẽ đánh bật sự tiêu cực, phủ sức sống lên những cảnh ảm đạm, khó khăn.

Nhóm màu này cũng có thể kết với những màu sắc nhẹ nhàng ở trên để tạo nên hiệu ứng hình ảnh. Hai trường phái màu sắc thoạt nhìn có vẻ tương phản nhưng khi kết hợp lại hết sức hài hòa. Hãy thử một chút biến hóa để ngôi nhà của mình trở nên ấn tượng hơn.

Trong năm vừa qua có lẽ mọi người đều đã quá quen với việc hàng ngày đọc được những tin tức xấu. Dịch Covid đã nhuốm màu ảm đạm lên toàn thế giới. Sự bất an khiến con người hoài niệm về những điều xưa cũ về những sắc màu retro và vintage. Những đồ dùng nội thất cũng được khoác chiếc áo mới để làm tinh thần khởi sắc. Hãy sắm thêm cho mình những chiếc rèm cửa, rèm cuốn, rèm cầu vồng đầy màu sắc để thấy cuộc đời thêm tươi đẹp. Những tia nắng hắt lên chiếc rèm khẽ đung đưa tạo nên khung cảnh thật diệu kì xoa dịu mọi tâm hồn trống trải và bất an. Bạn cũng đừng quên trang bị cho không gian ngôi nhà hệ thống cửa chống muỗi nhé để giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ an toàn khỏi muỗi và các loài côn trùng.

Có ai đó từng nói rằng cuộc sống thật tẻ nhạt nếu như thiếu đi những màu sắc. Và cũng thật sai lầm nếu không biết kết hợp chúng với nhau. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã tìm được màu xu hướng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830