Tin tức

Muốn nhà thêm đẳng cấp nhất định bạn phải biết đến mẹo này!

07/06/2021

Bạn muốn căn nhà thêm sang trọng và lịch sự hơn nhưng chi phí sửa nhà lại quá đắt đỏ. Hơn nữa bạn cũng không có nhiều thời gian cho việc đó. Vậy phải làm sao? Bạn đã biết đến sản phẩm rèm cửa cũng như cửa lưới chống muỗi chưa? Chỉ với vài mẹo nhỏ một chiếc rèm hay một khung cửa lưới có thể khiến căn phòng trở nên khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

  1. Cải tạo nhà đẹp hơn với rèm cửa

Hiện nay việc làm đẹp và trang trí cho nhà cửa là nhu cầu thiết yếu không của riêng một ai. Để biến không gian riêng trở nên đẹp, sang trọng hơn mọi người tìm đến rất nhiều cách khác nhau. Ai ai cũng muốn mình có một không gian riêng đẹp như ý, ngay cả đối với trẻ nhỏ cũng vậy. Được sống ở căn phòng đẹp giúp tâm trạng chúng ta tốt hơn sau những ngày làm việc và học hành mệt mỏi. Đối với trẻ nhỏ điều này càng quan trọng hơn vì nó kích thích trí sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời ra đời.

Chính vì vậy mọi người thường nghĩ tới decor, sơn lại nhà, thay đổi nội thất,... thậm chí là sửa lại toàn bộ căn nhà của mình. Những biện pháp trên đều mang lại những hiệu quả nhất định nhưng chi phí và công sức bỏ ra là rất lớn. Đây là điều không phải ai cũng có thể làm được. Vậy tại sao bạn không sử dụng rèm cầu vồng để giải quyết các vấn đề trên.

  1. Bổ sung tiện ích "cực đỉnh” cho ngôi nhà: Cửa lưới chống muỗi

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện nay đã có khá nhiều người tin tưởng và sử dụng, nhưng chắc chắn còn vô số khách hàng sẽ đặt câu hỏi: Cửa lưới chống muỗi là gì, hoạt động như thế nào, bởi họ chưa từng nhìn thấy thậm chí còn chưa từng biết đến sản phẩm này.

Nói một cách đơn giản, cửa lưới cũng giống như các cửa thông thường, cũng có mục đích đóng mở để ngăn cản một đối tượng nào đó, như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt để chống người ra vào, chống trộm, hay cửa nhôm kính để chắn không khí. Cửa lưới cũng tương tự như vậy, mục đích để ngăn cản muỗi và côn trùng, còn lại hoàn toàn tự do như ánh sáng, nắng, không khí và gió trời. Thật bất ngờ với sản phẩm cửa lưới chống muỗi phải không nào.

 

  1. Các loại rèm cửa và cửa lưới đang hot trên thị trường

Cùng tìm hiểu về các mẫu rèm đẹp giúp thay đổi không gian nhà bạn:

  • Rèm cầu vồng: Là loại rèm đang được săn đón hiện nay. Ngoài sự sang trọng mà nó toát lên rèm còn nổi bật với khả năng cản nắng và lấy sáng rất tốt. Mang lại độ sáng thích hợp cho không gian nhà bạn và dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.
  • Rèm truyền thống: Tuy đã có mặt từ rất lâu và được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng với những cải tiến hiện nay thì nó chưa bao giờ là lỗi mốt. Bên cạnh đó nó còn mang lại vẻ tinh tế và sang trọng đến khó cưỡng. Có rất nhiều mẫu mã, phong cách cho bạn lựa chọn nên bạn không phải lo việc rèm không phù hợp với không gian và nội thất,
  • Rèm cuốn: mang lại sự tao nhã và thanh lịch khi sử dụng. Với thiết kế đơn giản không hề cầu kỳ nhưng lại ghi điểm bởi sự tinh tế.
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: cửa lưới được đóng mở bằng cách gấp xếp các nếp lưới rất gọn với nhau, nhờ vậy khi cửa xếp mở, các nếp gấp thu gọn vào rãnh thanh cửa nhôm, rất gọn gàng. Khi mở ra thì cửa hoàn toàn tạo một lớp lưới để ngăn không cho côn trùng bay vào.

Trên đây là các loại rèm cửa và cửa lưới chống muỗi có tác dụng cải tạo không gian thần kỳ. Với giá thành vô cùng cạnh tranh và hợp lý nên các dòng sản phẩm nayfv đang rất phát triển và được nhiều khách hàng yêu thích. Còn chần chừ gì nữa hãy sắm ngay cho mình một bộ thôi nào và đừng quên nhấn hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830