Tin tức

Cách nhận biết và đánh giá cửa lưới chống muỗi thế nào là tốt

06/11/2021

Cửa lưới là loại cửa dùng để phòng chống muỗi và côn trùng. Cấu tạo của cửa lưới gồm có lớp lưới được đan từ các sợi lưới nhỏ, mắt đan lưới thường chỉ khoảng 1 mm do vậy phòng chống được các loại côn trùng nhưng lại thông thoáng với không khí và gió. Cửa lưới có cấu tạo đơn giản như vậy nên khá bền, ít hỏng hóc và trục trặc. Tuy nhiên vẫn có thể bị mua phải cửa lưới chống muỗi chất lượng thấp nếu như chúng ta không có phương pháp đánh giá chất lượng của cửa lưới.

1. Đánh giá chất lượng lớp lưới cửa lưới chống muỗi

Thành phần chính của cửa lưới là lớp lưới, đây cũng là thành phần đảm bảo công năng của cửa. Có thể nhận biết lưới chất lượng tốt là lớp lưới dày dặn, độ phẳng cao, không bị nhăn nhúm. Đối với cửa xếp hay cửa cuốn, ta có thể kiểm tra bằng cách dùng tay vò nhẹ thử một phần lớp lưới, nếu nó không bị nhăn, sau khi thả tay ra lớp lưới lại phẳng phiu như ban đầu thì đấy là loại lưới chống muỗi tốt. Đối với lưới inox, có thể kiểm tra bằng cách dùng nay ấn để kiểm tra độ căng của lưới. Lưới càng căng, càng vững chắc tức là càng tốt.

2. Đánh giá chất lượng khung nhôm của cửa lưới chống muỗi

Khung nhôm của cửa lưới chống muỗi về nguyên tắc không chịu nhiều lực tác động trong quá trình vận hành. Vì lớp lưới hầu như không bị tác động nhiều bởi gió. Tuy nhiên khung nhôm cũng cần độ chắc chắn nhất định. Có thể kiểm tra thử khung nhôm nếu nó dày dặn, độ dày tối thiểu là 0.7 mm thì đạt yêu cầu. Nếu khung nhôm dày quá, lên đến quá 1.2 mm thì hoàn toàn không cần thiết, lãng phí nguyên vật liệu. Bạn cũng kiểm tra lớp sơn xem có đủ độ bóng, mịn, đồng màu không. Kiểm tra kỹ có hiện tượng bong tróc sơn không.

3. Đánh giá chất lượng phụ kiện nhựa của cửa lưới chống muỗi

Các phụ kiện còn lại như góc nối nhựa, bánh xe, con trượt nhựa cần chắc chắn, độ hoàn thiện tốt, không bị bavia, dễ tróc xước.

Việc đánh giá cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt hoàn toàn không khó với cảm quan của mình. Tuy nhiên, để phòng ngừa những rủi ro mua hàng chất lượng kém, bạn nên liên hệ mua cửa lưới chống muỗi tại các cơ sở uy tín. Một trong những nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi hàng đầu hiện nay là Vietfamily. Để có thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830