Tin tức

Nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng nào trong nhà

04/11/2021

Cửa lưới chống muỗi là một trang bị khá cần thiết cho các hộ gia đình ngày nay, để có thể giúp cho ngôi nhà của bạn phòng chống được muỗi và côn trùng, mà vẫn thông thoáng các căn phòng trong ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi cần thiết là vậy nhưng vẫn có những khách hàng băn khoăn lúng túng trong việc lựa chọn sẽ lắp cửa lưới chống muỗi cho những vị trí nào trong nhà. Làm sao vừa đạt được hiệu quả phòng chống muỗi, vừa tiết kiệm được chi phí. Mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây để trả lời thắc mắc này nhé.

1. Cần xác định rõ bạn muốn phòng tránh muỗi cho những căn phòng nào trong nhà

Đầu tiên, để có thể có quyết định chính xác nên lắp cửa lưới chống muỗi ở những vị trí phòng nào trong nhà, bạn cần xác định rõ khu vực nào bạn cần chống muỗi. Bạn có thể dựa vào điều kiện thực tế của ngôi nhà, cũng như xung quanh nó để có quyết định chính xác. Ví dụ nếu ngôi nhà của bạn phía sau thông với vườn cây, hồ nước, hoặc thậm chí là nơi có cống nước, ẩm ướt, có nhiều ruồi muỗi thì bắt buộc bạn phải lắp cửa lưới chống muỗi cho tất cả các cửa hướng ở phía sau nhà.

Hoặc, bạn xác định chỉ cần phòng chống muỗi tại phòng ngủ ở tầng 2, tầng 3 để bảo vệ giấc ngủ của bạn khỏi muỗi, thì bạn chỉ cần lắp cửa lưới chống muỗi cho các phòng ngủ tầng 2, tầng 3. Tại mỗi phòng ngủ, bạn cũng có thể chỉ cần lắp các cửa có thể sẽ thường xuyên mở để lấy không khí thoáng như cửa sổ, hoặc một cửa ra vào. Nhưng thông thường để phòng thông thoáng, thì nên mở cả 2 cửa cùng một lúc. Tức là bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi ở ít nhất 2 vị trí cửa trong phòng ngủ.

Tốt nhất là bạn nên lắp đặt cửa lưới cho toàn bộ tất cả các cửa trong nhà, tất cả các tầng, gồm có cả cửa ra vào, và các cửa sổ.

2. Mức độ ưu tiên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho các tầng trong nhà

Về nguyên tắc, mỗi thường xuất hiện nhiều ở các tầng thấp. Nên ưu tiên hàng đầu là lắp cửa lưới chống muỗi ở các tầng 1, 2, 3 trong ngôi nhà. Các tầng cao hơn từ tầng 5 trở lên, có thể lượng muỗi sẽ giảm, nhưng lại có rủi ro về các loại côn trùng khác bay vào như kiến ba khoang, ruồi, ong, bướm gây ngứa... Nên nếu có hiện tượng các loại công trùng này ở tầng cao trong ngôi nhà, bạn vẫn nên lắp cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Nếu bạn ưu tiên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng ngủ thì tùy vào vị trí phòng ngủ ở tầng nào mà bạn quyết định lắp cửa lưới chống muỗi cho tầng đó.

3. Từng vị trí cửa nên chọn loại cửa lưới chống muỗi kiểu dáng nào

Đối với cửa ra vào, cửa kích thước lớn, bạn nên dùng cửa lưới dạng xếp vì kết cấu, hoạt động đóng mở dễ dàng. Đối với các cửa sổ, bạn có thể lựa chọn hoặc lắp cửa lưới xếp hoặc cửa lưới dạng cuốn. Nếu ngôi nhà của bạn diện tích lớn, không phải lo lắng đến việc lựa chọn đồ nội ngoại thất gọn nhẹ, thì bạn cũng có thể lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi lưới inox, nó thường có dạng đóng mở quay như cửa thông thường, hoặc cửa lưới inox kiểu lùa đóng mở.

Trên đây là một vài thông tin tư vấn để bạn tham khảo đi đến quyết định lắp cửa lưới chống muỗi tại những phòng nào trong ngôi nhà. Để có thểm tư vấn chính xác hơn, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830