Tin tức

Tô điểm cho ngôi nhà của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ

19/03/2024

Bạn vừa muốn có một không gian đẹp vừa có công dụng bảo vệ sức khỏe, một sự lựa chọn hoàn hảo trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà không thể thiếu như rèm cửa, cây xanh, cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên có rất nhiều sự lựa chọn như vậy, nhưng việc cân đối là điều rất quan trọng mỗi không gian sẽ phù hợp cho mỗi phong cách khác nhau. Cho nên để biết cách kết hợp bạn hãy tham khảo thông tin cũng như sự tư vấn xung quanh sẽ cung cấp thêm kiến thức bổ ích và đem lại sự lựa chọn tốt nhất.

Ngôi nhà thông thoáng hơn có rất nhiều cách để cải thiện vấn đề này, tùy thuộc vào nhiều nhân tố khác trong mỗi ngôi nhà sẽ có nhiều cách phối hợp. Ví dụ như, sẽ đặt đồ vật  này ở vị trí nào, hình khối, chiếm diện tích bao nhiêu, hình dáng có phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà hay không,... giữa cây xanh và cửa chống muỗi sẽ có đặc điểm và cách bố trí khác nhau. Vì vậy việc sắp xếp là không hề dễ dàng, trên thị trường nhà cung cấp tung ra đa dạng các sản phẩm từ chất liệu, màu sắc cho đến giá cả. Hay chọn màu phù hợp với phong thủy của gia chủ:

  • Mệnh Kim: gam màu may mắn: bạc, kim, trắng
  • Mệnh Mộc: cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng: màu đen, xanh nước biển sẫm, xanh ngọc, xanh lá.
  • Mệnh Thủy: thích hợp với màu xanh dương, xanh nước biển, màu đen
  • Mệnh Hỏa: không thể bỏ qua màu cam, hồng, tím, đỏ
  • Mệnh Thổ: phù hợp với màu nâu đất, màu vàng, tím, hồng, đỏ

Trong số đó cửa lưới chống muỗi là vật dụng thực hiện và đáp ứng rất tốt chức năng, nhu cầu đối với người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mua tại hiều địa chỉ uy tín có nguồn gốc trong nước hay nhập khẩu cùng với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, tăng thêm sự lựa chọn cho người sử dụng. Kiến trúc ngôi nhà đẹp, sang trọng không chỉ quyết định ở nội thất, màu sắc, tiện nghi mà còn cả những chi tiết nhỏ khác, chúng cũng góp phần vô cùng quan trọng cho diện mạo nơi mà gia chủ sinh sống và làm việc.

Ngôi nhà là nơi mang lại cho mọi người cảm giác tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài, cho nên việc cần một không gian thoải mái cũng như tốt cho cả tinh thần lẫn cơ thể là thực sự cần thiết. Việc lựa chọn cửa lưới mang lại một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại mà còn giúp bạn tránh sự tấn công trước những loài côn trùng khác có thể ảnh hưởng tới sức khỏe như: muỗi, gián, bọ,... bên cạnh đó sản phẩm được thiết kế, sản xuất còn nhằm che ánh sáng, cản gió cực kì hiệu quả.

Nhìn chung sản phẩm lưới chống muỗi có thiết kế đơn giản nên việc sử dụng cũng như vệ sinh, bảo quản cũng rất tiện lợi. Đặc biệt thích hợp dành cho những gia đình có trẻ nhỏ giúp phòng tránh bệnh truyền nhiễm rất tốt, thật hoàn hảo khi ngay trong nhà bạn không gian thêm phần đẹp mắt mà còn là nơi nghỉ ngơi, giải trí cho cả gia đình. 

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830