Tin tức

Nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ chất lượng tốt

17/10/2021

Cần Thơ là tỉnh và thành phố lớn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Với tốc độ kinh tế phát triển mạnh mẽ, đô thị hóa mở rộng, không gian quy hoạch thông thoáng, cùng với sở thích người dân Cần Thơ rất yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, nên những năm gần đây dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng mạnh. Các hộ gia đình tại Cần Thơ lắp đặt cửa lưới chống muỗi để làm nhà cửa thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, mà phòng chống muỗi và côn trùng vẫn hiệu quả. Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây nếu muốn tìm địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt tại Cần Thơ nhé.

1. Các cửa hàng và showroom tại Cần Thơ có bán cửa lưới chống muỗi

Bạn có thể tìm thấy nhiều địa chỉ cửa hàng có bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ, ở hầu khắp các quận cũng như huyện như Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai. Đấy chính là các cửa hàng gia công kinh doanh rèm cửa, xưởng nhận sản xuất lắp đặt nhôm kính, cửa gỗ... Các cửa hàng này chính là các đại lý phân phối sản phẩm cửa lưới chống muỗi của các nhà sản xuất uy tín. Bạn có thể đến gặp các cửa hàng này để xem các mẫu cửa lưới chống muỗi, từ đó lựa chọn kiểu loại cửa lưới phù hợp cho ngôi nhà mình. Phổ biến hiện nay tại Cần Thơ, các khách hàng thường hay sử dụng loại cửa lưới chống muỗi gấp xếp hoặc cửa lưới chống muỗi dạng cuốn để lắp đặt cho ngôi nhà.

Bạn cũng cần lựa chọn màu khung cửa lưới sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình nữa. Nếu ngôi nhà của bạn đã có sẵn bộ cửa nhôm với các màu như xám, cafe... thì bạn có thể lựa chọn loại màu tương tự cho khung cửa lưới. Hoặc nếu gia đình bạn lắp cửa gỗ tự nhiên, bạn có thể chọn loại cửa lưới có màu vân gỗ cho ngôi nhà của mình. Đơn giản hơn bạn có thể chọn loại cửa lưới theo màu của tường nhà là cửa lưới khung màu trắng.

Tại Cần Thơ, để có ngay đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, hãy gọi ngay cho Vietfamily chúng tôi theo số hotline này nhé: 0869.911.830

2. Các shop online bán hàng cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ

Bạn có thể không cần phải đến trực tiếp các cửa hàng để tiết kiệm thời gian và công sức, thay vào đó nếu cần mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ, bạn chỉ cần liên hệ tới các đại lý shop bán online sản phẩm này một cách dễ dàng thông qua các kênh phổ biến hiện nay như zalo, mạng xã hội.... Liên hệ tới các shop online này, bạn sẽ nhận được dịch vụ và chăm sóc tương tự như tại các cửa hàng bán trực tiếp, ngoài ra còn được thêm ưu đãi với giá bán sẽ rẻ hơn khi mua hàng tại các cửa hàng hay showroom. bởi vì các shop online là kênh bán hàng trực tiếp của nhà sản xuất, không phải thông qua các đại lý phân phối, ngoài ra shop online cũng tiết kiệm được đáng kể chi phí thuê mặt bằng showroom nên giá bán rẻ là một lợi thế của các cửa hàng online.

Bạn có thể lựa chọn cách thức mua hàng cửa lưới chống muỗi hoàn thiện sẵn được vận chuyển đến tận nhà, rồi tự lắp đặt nó vào khung cửa rất đơn giản. Hiện nay các cửa lưới chống muỗi được thiết kế đẹp mắt, cấu tạo nhỏ gọn, giúp cho việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng mà ai cũng làm được. Với cách này bạn sẽ được giảm giá mua sản phẩm so với chọn cách thuê chọn gói nhân công đến đo đạc và lắp đặt sản phẩm cho bạn.

Tại Cần Thơ, nhà cung cấp hàng đầu các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao với giá bán hợp lý là Vietfamily. Chúng tôi tự hào vì luôn làm hài lòng tới các khách hàng tại Cần Thơ với các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt mà giá lại cạnh tranh. Hãy liên hệ tới Vietfamily khi bạn muốn mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Cần Thơ nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830