Tin tức

Nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Sơn Tây Hà Nội

20/08/2021

Thị xã Sơn Tây là một đơn vị hành chính nằm ở phía Tây của Thành phố Hà Nội. Sơn Tây với đặc điểm địa lý đất đai rộng lớn, tiếp giáp với sông Hồng và có nhiều hồ điều hòa, nhiều cây cối nên không khí ở đây luôn thoáng mát. Người dân Sơn Tây cũng vì thế mà ưa chuộng sử dụng sản phẩm cửa lưới lắp cho nhà để phòng chống muỗi và côn trùng, cũng như giúp cho ngôi nhà được thông thoáng. Bạn muốn tìm nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Sơn Tây HN có thể tham khảo thông tin bài viết này nhé.

1. Địa chỉ các cửa hàng có bán cửa lưới chống muỗi tại Sơn Tây

Tại nhiều xã phường trong thị trấn Sơn Tây như Lê Lợi, Ngô Quyền, Phú Thịnh, Quang Trung, Sơn Lộc, Trung Hưng, Trung Sơn Trầm, Viên Sơn, Xuân Khanh, Cổ Đông, Đường Lâm, Kim Sơn, Sơn Đông, Thanh Mỹ, Xuân Sơn... có khá nhiều nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi. Thông thường mặt hàng cửa lưới chống muỗi có thể bán tại các cửa hàng bán rèm cửa, giấy dán tường, hoặc các cửa hàng gia công lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép. Có một số ít đại lý trực thuộc các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi trưng bày chuyên biệt sản phẩm này. Tại đây bạn có thể yêu cầu cửa hàng hay showroom cho xem trực tiếp mẫu cửa lưới, gồm các loại kiểu dáng như cửa lưới gấp xếp, cửa lưới tự cuốn... với các màu sắc khá đa dạng, như màu trắng, màu ghi xám, màu nâu, màu vân gỗ...

Tùy thuộc vào từng loại cửa, màu khung nhôm mà giá cả của cửa lưới chống muỗi có thể giao động từ 500 ngàn đến 900 ngàn 1 m2 sản phẩm. Nếu bạn dự định lắp đặt cho công trình ngôi nhà khá lớn, với diện tích vài chục m2 cửa, thì bạn hoàn toàn có thể đàm phán với cửa hàng để giảm giá. Sau khi chốt xong được số lượng cửa, kiểu dáng và giá thành, các cửa hàng sẽ tiến hành đặt hàng gia công sản xuất và lắp đặt cho bạn.

Nếu bạn muốn có ngay nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín tại Sơn Tây Hà Nội, hãy gọi ngay tới Vietfamily theo số hotline này nhé: 0869.911.830

2. Các đại lý bán online tại Sơn Tây sản phẩm cửa lưới chống muỗi

Bạn có thể tìm cách đơn giản hơn là việc tự tìm đến các cửa hàng bán trực tiếp sản phẩm cửa lưới chống muỗi sẽ tốn thời gian công sức đi lại. Thay vào đó, có thể tìm mua sản phẩm này từ các đại lý bán hàng online. Hiện nay tại Sơn Tây, rất nhiều đơn vị có triển khai hệ thống bán hàng online sản phẩm cửa lưới chống muỗi rộng khắp, việc mua hàng vừa đỡ tốn thời gian, mà giá thành lại rẻ hơn, do các đại lý bán online tiết kiệm được các chi phí thuê cửa hàng, showroom, đồng thời đây cũng là kênh phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá thành rẻ hơn.

Các loại cửa lưới chống muỗi ngày nay được thiết kế gọn nhẹ, cải tiến nhiều nên sử dụng và lắp đặt rất đơn giản. Bạn có thể lựa chọn phương án mua sản phẩm gia công sẵn và tự lắp để tiết kiệm chi phí. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian rảnh là bạn có thể tự mua về và tự lắp với vài thao tác đơn giản, không cần dụng cụ gì đặc biệt. Như vậy vừa chủ động thời gian, vừa tiết kiệm thêm được chi phí đến 15% nếu thuê nhân công lắp đặt.

Tại Sơn Tây Hà Nội, Vietfamily là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao tới các khách hàng. Nếu bạn cần mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, mà giá thành hợp lý thì hãy liên hệ tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830