Tin tức

Nhà ở những khu vực nào thì cần lắp cửa lưới chống muỗi?

17/11/2021

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm khá hữu ích cho đời sống người dân hiện nay, nó giúp cho ngôi nhà phòng tránh được muỗi đốt, đồng thời luôn thông thoáng đón nhận không khí trong lành từ bên ngoài vào. Sản phẩm cửa lưới hữu ích là vậy nhưng không phải ngôi nhà nào, vị trí nào cũng nên lắp đặt cửa lưới, vì cần xem xét đến các yếu tố lợi ích nó mang đến có thực sự giá trị không. Hãy cùng xem những địa điểm ngôi nhà thế nào phù hợp với việc lắp cửa lưới chống muỗi nhé.

1. Lắp cửa lưới chống muỗi khi ngôi nhà ở vị trí xung quanh nhiều cây cối thiên nhiên

Ngôi nhà của bạn nếu ở tại vị trí có nhiều cây cối, hồ nước xung quanh, thì nhất định bạn nên lắp hệ thống cửa lưới chống muỗi. Lý do vì nếu bạn lắp cửa lưới chống muỗi, gia đình bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ từ thiên nhiên xung quanh mang lại. Hơn thế nữa, việc có quá nhiều cây xanh bên cạnh tạo bầu không khí dễ chịu, nó còn có tác dụng phụ là muỗi và côn trùng sinh sôi nhiều. Do vậy việc lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà trở thành mũi tên bắn trúng 2 đích rất lợi hại.

2. Lắp cửa lưới chống muỗi khi ngôi nhà xung quanh có các ngõ hẻm, cống nước

Nếu ngôi nhà của bạn có gần các rãnh, cống nước, các ngõ hẻm, thì bạn cũng nhất định phải lắp cửa lưới chống muỗi. Các đường ống, cống luôn là nơi tập trung nhiều loại ruồi muỗi và chúng sẵn sàng bay vào nhà nếu không có hệ thống cửa lưới chống muỗi phòng thủ. Do đó, với trường hợp này, bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi cho tất cả các vị trí cửa đóng mở cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu trường hợp cống rãnh bên cạnh quá bẩn, nhiều mùi hôi thối thì bạn không nên lắp cửa lưới chống muỗi, mà thay vào đó là nên lắp cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm kín để không bị mùi hôi bay vào nhà.

3. Lắp cửa lưới chống muỗi khi ngôi nhà của bạn ở các vùng miền khí hậu ôn hòa

Nhiều vị trí địa lý, vùng miền có khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ. Nhiệt độ chỉ không quá 30 độ. Khi đó, bạn cũng cần phải lắp cửa lưới chống muỗi. Khí hậu mát mẻ chính là điều kiện thích hợp để muỗi phát triển nhiều. Nên bạn cần trang bị cho ngôi nhà của mình hệ thống cửa lưới để giúp cho đời sống gia đình thêm giá trị, phòng chống được muỗi và tận hưởng không khí trong lành.

Trên đây là một vài tư vấn những trường hợp nào của ngôi nhà bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi. Để có thêm tư vấn về sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, giá hợp lý, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830