Tin tức

Có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ không?

12/06/2022

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ là những loại cửa lưới với giá rẻ bất ngờ, giảm nhiều hơn so với thị trường. Tuy nhiên đi kèm với nó là chất lượng sản phẩm kém, sử dụng thời gian ngắn là hỏng hóc. Đồng thời kiểu dáng thiết kế cũng xấu, không được đẹp mắt. Hãy cùng xem những lý do vì sao chúng ta nên tránh mua loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng kém, đồng thời nhận biết được nó như thế nào nhé.

1. Không nên tham rẻ mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng kém

Cửa lưới là sản phẩm dùng để lắp vào các khung cửa, với mục đích phòng chống muỗi và côn trùng cho gia đình. Nó cần có sự chính xác trong gia công, và sự bền bỉ của các vật liệu cấu thành để đảm bảo hoạt động ổn định dễ dàng. Đối với cửa lưới chống muỗi giá rẻ, các thành phần nguyên liệu này được làm từ loại rẻ tiền, đi kèm với nó là chất lượng sản phẩm kém.

Khung cửa của cửa lưới chống muỗi giá rẻ: Khung nhôm mỏng, nhôm loại nhôm cỏ, sơn không bền chắc chắn, thậm chí một số xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi ham rẻ còn tiến hành tự sơn, dẫn đến màu sơn dễ phai màu, và có thể bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra chất lượng nhôm kém còn dẫn đến cửa bị cong vênh, đóng vào không khít, ảnh hưởng đến tính năng phòng chống muỗi.

Lưới của cửa lưới chống muỗi giá rẻ: Nguyên liệu làm lưới mỏng, kém bền, dễ bị nhàu, dùng một thời gian là mất nếp, và sau đó có hiện tượng bị bạc màu, bị ô xy hóa và mủn. Lưới thủng rồi dẫn đến không phòng chống được muỗi.

Các phụ kiện của cửa lưới chống muỗi giá rẻ: Làm từ nhựa tái chế, dễ bị ròn, dễ gãy, dễ bị ô xy hóa và bị mủn. Các chi tiết như bánh xe... vận hành mạnh có khi bị gãy vỡ bánh xe.

Do vậy tuyệt đối bạn đừng nên ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng nhé.

2. Cách nhận biết cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng kém

Nguồn gốc sản phẩm: Không rõ ràng, thường theo kiểu nhái tên các công ty cửa lưới lâu năm, hay các tập đoàn nổi tiếng của Việt Nam. Tên công ty, thương hiệu không rõ ràng. Không nói rõ về chất lượng sản phẩm, cấu thành linh kiện, và thời gian bảo hành thường ngắn.

Giá thành: Giá thành rẻ bất ngờ, rẻ hơn nhiều so với các hãng cung cấp sản phẩm uy tín. Bạn thử hỏi xem để làm được giá bán như vậy thì làm sao chất lượng sản phẩm tốt được?

Sản phẩm thực tế: Như đã trình bày ở trên, sản phẩm chất lượng kém, ọp ẹp, cong vênh, mỏng, kém bền. Các linh kiện không được hoàn thiện tỷ mỉ. Thiết kế không đồng bộ, xấu.

Bạn đừng nên ham rẻ mà mua những sản phẩm chất lượng kém và mua về bực mình nhé. Để có được sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt, giá hợp lý, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830