Tin tức

Kích thước cửa tối đa của cửa lưới chống muỗi gấp xếp là bao nhiêu

02/03/2022

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp đang là loại cửa lưới chống muỗi thịnh hành nhất hiện nay. Với những đặc điểm như cấu tạo nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, lắp đặt thuận tiện, tuổi thọ lâu bền... nên cửa lưới chống muỗi dạng xếp luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn lắp đặt cửa lưới cho ngôi nhà. Tuy nhiên, có nhiều bạn băn khoăn về việc kích thước tối đa mà cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt là bao nhiêu? Hãy cùng Vietfamily giải đáp thắc mắc này ngay nhé.

1. Kích thước chiều cao tối đa của cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Chiều cao tối đa của cửa lưới gấp xếp được phụ thuộc vào 2 yếu tố: Chiều cao tối đa của khung nhôm có thể đạt được, và chiều cao tối đa của lưới gấp xếp sẵn có. Đối với khung nhôm, thanh nguyên bản từ nhà máy nhôm là 6 m, nên có thể phù hợp với đa số kích thước cửa hay dùng. Còn đối với lưới gấp xếp, chiều cao tối đa có thể đạt được là 3 mét. Do vậy, kết hợp giữa thanh nhôm và lưới xếp, thì chiều cao tối đa của cửa lưới gấp xếp có thể sản xuất và lắp đặt được chỉ là 3 mét. Tuy vây, với kích thước này, thì cửa lưới chống muỗi gấp xếp đã đáp ứng được đa số các loại cửa thường thấy trong ngôi nhà, với cao độ chỉ khoảng 2,5 mét trở xuống.

2. Kích thước chiều rộng tối đa của cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Về chiều rộng cửa lưới chống muỗi gấp xếp, mỗi cánh cửa lưới gấp xếp thường có kích thước tối đa là 1,5 mét. Do vậy, trong trường hợp cửa có kích thước rộng hơn, thì cần phải ghép nhiều cánh cửa lưới gấp xếp. Ví dụ nếu cửa rộng 6 mét, thì cần ghép 4 cánh xếp với nhau. Số lượng cánh cửa xếp có thể ghép được trong 1 cửa là không giới hạn. Do đó, hầu như không có giới hạn chiều rộng nào cho việc sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Nhưng thông thường thì không gian rộng lớn nhất cho lắp đặt cửa lưới chống muỗi gấp xếp là xấp xỉ 10 mét, nếu rộng hơn, hoàn toàn có thể làm được.

3. Làm cửa lưới chống muỗi dạng xếp kích thước lớn có đắt hơn so với kích thước nhỏ không?

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi gấp xếp kích thước lớn hay bé thì đều tương tự như nhau, do vậy không có sự khác nhau về giá nếu làm cửa có kích thước lớn. Bạn hoàn toàn yên tâm nếu cửa ra vào hay cửa ban công của bạn lớn, cần lắp cửa lưới chống muỗi gấp xếp thì giá thành lắp đặt không vì thế mà bị tăng cao, bởi giá thành lắp đặt cửa là tính theo trung bình m2 cửa.

Trên đây là một số giải đáp để trả lời thắc mắc kích thước lớn nhất có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi gấp xếp là bao nhiêu. Cần có thêm thông tin về sản phẩm cửa lưới chống muỗi gấp xếp, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830