Tin tức

Nhà ở vùng ngoại ô hay nông thôn càng nên lắp cửa lưới chống muỗi

19/01/2024

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện nay đã được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi, từ nông thôn tới thành phố. Nhưng vẫn còn khá nhiều người có sự hiểu lầm rằng nhà thành phố mới nên lắp cửa lưới chống muỗi. Có thể họ nghĩ rằng thành phố không khí ngột ngạt mới cần lắp cửa lưới, hay cũng có thể họ nghĩ rằng sản phẩm cửa lưới chống muỗi là xa xỉ đắt đỏ. Nhưng quan điểm như vậy hoàn toàn sai lầm, vì những lý do được nêu ra rất đúng đắn trong bài viết này.

1. Nhà ở vùng nông thôn ngoại ô nên lắp cửa lưới chống muỗi vì môi trường có nhiều cây xanh

Khu vực ngoại ô, hay vùng nông thôn có không gian thoáng đãng, mật độ xây dựng rất thưa. Cây cối vườn tược còn nhiều hơn cả diện tích xây dựng. Do vậy mà không khí sống ơ nơi đây rất trong lành. Cây cối vừa sản sinh ra khí ô xy, vừa giúp làm mát bầu không khí. Do vậy mà thật dại dột nếu bạn đã có ngôi nhà tuyệt đẹp ở vùng nông thôn ngoại ô, mà lại không lắp cửa lưới chống muỗi. Hơn nữa, những khu vực nhiều cây xanh, vườn cây, ao cá... lại chính là nơi có rất nhiều muỗi và côn trùng sinh sống. Lắp cửa lưới chống muỗi vừa chống được côn trùng mà lại vừa giúp cho ngôi nhà luôn được cung cấp những làn gió mát với tràn đầy ô xy tốt cho sức khỏe.

2. Giá thành lắp cửa lưới chống muỗi ở nhà ngoại hay nông thôn ô rất rẻ

Giá mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang bị lầm tưởng là đắt đỏ. Thực sự không phải như vậy. Nếu ngôi nhà của bạn nho nhỏ xinh xinh, có vài phòng thì việc lắp cửa lưới chống muỗi cũng chỉ tốn vài triệu cho toàn bộ ngôi nhà. Còn nếu nhà của bạn dạng biệt thự to đối với những gia đình có điều kiện về kinh tế, thì việc lắp đặt toàn bộ cửa lưới cho tất cả các tầng ở cũng chỉ chưa đến 10 triệu. Đặc biệt, hiện nay sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily ngoài giá rẻ ra, còn có thiết kế với công năng sử dụng và lắp đặt cực kỳ đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt được. Khi tự lắp cửa lưới chống muỗi theo bộ sẵn có của Vietfamily sản xuất, thì bạn sẽ được giảm giá mua sản phẩm đến 100 ngàn VND trên mỗi mét vuông do không cần kỹ thuật viên chúng tôi đến làm. Nên giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily đã rẻ nay còn rẻ hơn cho các gia đình muốn tự mình làm và lắp đặt cửa lưới.

3. Nhà ngoại ô và nông thôn nên lắp cửa lưới chống muỗi để tiết kiệm tiền

Như đã nói ở trên, không những giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi khá rẻ, mà bạn còn tiết kiệm được thực sự rất nhiều tiền khi lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống muỗi. Đó là tiền điện không phải sử dụng điều hòa nhiệt độ vì giờ đây đã có gió mát từ bên ngoài thổi vào. Đó là tiền không cần mua các loại hóa chất phun xịt, hay thậm chí là tinh dầu đuổi muỗi đắt đỏ. Và hơn thế nữa, sự an toàn sức khỏe của các thành viên trong gia đình có được khi sử dụng cửa lưới chống muỗi thì không có một con số tiền nào có thể do đếm được.

Những lý do kể trên bạn đã đủ để thấy nhà ở vùng ngoại ô nông thôn cần thiết phải lắp cửa lưới chống muỗi chưa? Bạn hãy liên hệ ngay tới Vietfamily khi gia đình mình muốn cần sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830