Tin tức

Lắp cửa lưới chống muỗi ở giai đoạn nào khi xây sửa nhà mới

24/09/2022

Cửa lưới chống muỗi giờ đây đã trở thành một tiện ích thiết yếu của ngôi nhà. Nó có thể được lắp thêm khi ngôi nhà đã hoàn toàn hoàn thành. Hoặc cửa lưới chống muỗi là một yêu cầu ngay từ ban đầu cho một công trình mới xây, công trình sửa sang. Vậy đối với trường hợp cho công trình mới xây, bước lắp cửa lưới chống muỗi sẽ ở giai đoạn xây dựng nào của ngôi nhà? Hãy cùng Vietfamily giải đáp thắc mắc này nhé.

Đối với công trình mới xây dựng, và chủ đầu tư, chủ nhà có yêu cầu ngay từ ban đầu là các hệ thống cửa cần có lắp cửa lưới chống muỗi. Một số kiến trúc sư, nhà thầy xây dựng sẽ có đôi chút băng khoăn là không biết nên lắp cửa lưới chống muỗi ở giai đoạn nào. Để trả lời câu hỏi đơn giản này, bạn hãy hiểu đúng ý nghĩa và công dụng của cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa nằm trong 1 phần cấu tạo của hệ thống cửa. Nó đi kèm với các cửa kính, hay cửa gỗ để bảo vệ ngôi nhà và che chắn ánh sáng, không khí. Không nhiều trường hợp cửa lưới chống muỗi đứng độc lập, trừ khi cho một số vị trí đặc biệt như nhà lưới trong vườn....

Do vậy, nhất thiết cửa lưới chống muỗi cần được lắp đặt sau bộ cửa chính bằng nhôm, nhựa, hay gỗ. Bạn có thể lựa chọn lắp cửa lưới chống muỗi trước giai đoạn vôi ve, sơn tường hoặc sau giai đoạn vôi ve sơn tường đều được. Đối với công trình được xây sửa mới, bạn nên lắp hệ thống cửa lưới chống muỗi vào trong bộ cửa, rồi mới tiến hành đi keo cửa các khe viền cửa cho cả cửa chính lẫn cửa lưới chống muỗi, vì như vậy cho đồng bộ và có thể tiết kiệm được keo cửa không phải bắn keo 2 lần cho cùng một vị trí, vì có nhiều trường hợp cửa lưới chống muỗi ở vị trí bên ngoài cửa chính bằng nhôm kính hoặc bằng gỗ.

Một điểm chú ý nữa đối với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng lưu ý là cửa lưới chống muỗi hầu như không có bất kỳ yêu cầu gì về vị trí, không gian của công trình để có thể lắp đặt được. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với nhiều kiểu loại, và có thể được lắp đặt trong những điều kiện hoàn cảnh địa hình công trình khác nhau. Nên bạn hoàn toàn không phải lo ngại đến công đoạn thiết kế công trình cần phải dành những khoảng không hay điều kiện nào cho lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Về cơ bản, cửa lưới chống muỗi là một tiện ích được lắp thêm vào cửa của ngôi nhà. Do vậy nó ăn theo thiết kế và kết cấu sẵn có của công trình.

Đối với các công trình xây mới, số lượng cửa có lắp cửa lưới chống muỗi thường lớn. Do đó, để có thể có được bộ cửa lưới chống muỗi phù hợp, đẹp mắt, tương đồng với kết cấu cửa có sẵn. Bạn nên làm việc trước với đơn vị cung cấp, công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi, cùng bàn bạc để có phương án sản xuất thi công cửa lưới chống muỗi hợp lý nhất. Nếu bạn là kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng đang cần nhà sản xuất lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé. Chúng tôi luôn làm khách hàng bởi những sản phẩm cửa lưới chống muỗi với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và chất lượng sử dụng lâu bền.

Trên đây là các thông tin giúp cho bạn có lựa chọn phù hợp về thời điểm lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho công trình, hãy liên hệ thêm tới Vietfamily nếu bạn cần thêm tư vấn hỗ trợ.

 



 

 

Menu
.
.
.
0869.911.830