Tin tức

Chức năng chống muỗi của rèm

19/03/2024

Từ trước đến nay rèm cửa được biết đến như một dụng cụ để trang trí nhà cửa, cũng như đảm nhiệm một số chức năng khác như chống nắng, chống tiếng ồn thì rèm cửa còn được dùng để chống muỗi. Bài viết dưới đây, sẽ bật mí giúp bạn lựa chọn loại rèm chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay.

 

  1. Đặc điểm rèm cửa chống muỗi

Rèm cửa dùng để chống muỗi là loại rèm có khả năng cản trở những loại côn trùng như ruồi, gián, muỗi, kiến,... nhờ vậy bảo vệ cũng như ngăn chúng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Vị trĩ của rèm cửa tại cửa sổ, cửa chính, hoặc được dùng để ngăn cách giữa các phòng với nhau.

 

  1. Chức năng chống muỗi của rèm cửa ít ai biết

Không phải ai cũng biết rèm cửa có tác dụng: ngăn chặn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, gián bay vào phòng; không chứa chất độc hại bởi vì rèm cửa chống muỗi không có chứa hóa chất; do vậy bảo vệ sức khỏe của từng thành viên yêu quý trong gia đình khỏi một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm; trẻ nhỏ luôn được an toàn bởi vì rem cửa chống muỗi không có ray lưới; đảm bảo ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

 

  1. Tại sao rèm cửa chống muỗi lại được ưa chuộng đến vậy?

Các bạn biết đó, không gian sống của chúng ta thay đổi liên tục dưới sự tác động của khí hậu, thời tiết và môi trường sống cũng vậy, môi trường ẩm thấp sẽ tạo điều kiện cho côn trùng phát triển, mối nguy hiểm luôn rình rập quanh ta, đặc biệt là muỗi. Chính vì thế, bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ môi trường sống, chúng ta cần phải có những biện pháp ngăn chặn kịp thời để chúng không xâm hại được vào không gian sống của chúng ta.

Rèm cửa chống muỗi như một giải pháp hiệu quả giúp bạn có thể an tâm về không gian sống của mình. Các loại rèm cửa sẽ giúp hạn chế được sự xâm nhập của côn trùng bởi lớp rèm chống muỗi khá dày dặn. Những gia đình có trẻ nhỏ sẽ cực kỳ yên tâm khi sử dụng rèm cửa chống muỗi.

 

  1. Rèm cửa để chống muỗi loại nào là tốt nhất?

Vậy đâu là loại xem cửa chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay? Trên thị trường có rất nhiều những loại rèm cửa khác nhau đều có mục đích chính là chống nóng cách nhiệt cản sáng cản nắng như rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm,...

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Trong đó, tác dụng chống muỗi hiệu quả nhất phải kể đến rèm cầu vồng Hàn Quốc. Không chỉ có sự đa dạng về kiểu sáng và màu sắc, sự tinh tế trong thiết kế, tạo sự sang trọng trong không gian mà còn đảm bảo được mọi chức năng của rèm vải cao cấp. Và chúng có chức năng chống muỗi cực tốt đó chính là nhờ một lớp màng mỏng giúp ngăn chặn những côn trùng nguy hiểm bay vào nhà.

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830