Tin tức

Mẹo trang trí không gian phòng ngủ cho bé gái

07/06/2021

Với xu thế phát triển về kinh tế hiện nay, mỗi hộ gia đình đều có các phòng ngủ riêng cho từng thanh viên. Chính vì vậy ngay cả những đứa nhỏ cũng có thể sở hữu một phòng ngủ thoải mái, xinh xắn để có thể vừa học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, phát triển. Tuy nhiên để có một phòng ngủ cho trẻ ưng ý cần biết cách trang trí phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi của trẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số mẹo trang trí không gian phòng ngủ cho bé gái.

 

  1. Trang trí bằng khung ảnh ngộ nghĩnh

Một trong những ý tưởng trang trí phòng ngủ cho các bé gái đó chính là những bức ảnh dễ thương của bé kết hợp với khung ảnh xinh xắn chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn của căn phòng. Lưu ý bố mẹ nên treo trang trí những khung ảnh này lên gần cạnh giường của bé để bé có thể ngắm chúng trước khi đi ngủ.

 

  1. Trang trí nội thất cũng cần đúng theo sở thích của các bé

Thông thương các bé gái đều thích căn phòng ngủ nhỏ nhắn của mình tràn ngập sự dễ thương với màu hồng. Nếu bé gái nhà bạn mong muốn những chiếc giường màu sắc thì cũng đừng ngần ngại mà sắm ngay cho bé nhé. Ngoài ra còn những vật dụng như bàn học, đèn học, đèn ngủ cũng nên chọn sao cho hài hòa với tổng thể căn phòng ngủ từ màu sắc, hình dáng, kích thước,...  Hãy cùng bé tìm hiểu những thiết bị nội thất vừa hợp giá tiền vừa đúng lứa tuổi, phong cách, tính cách.

 

  1. Rèm cửa không thể thiếu trong mọi căn phòng

Hầu hết ở bất kỳ căn phòng nào trong mỗi căn hộ đều có ít nhất một chiếc rèm cửa. Rèm cửa không chỉ còn là vật dụng chắn nắng nóng, che chắn bụi bặm nữa mà ngoài ra nó còn có khả năng tạo không gian thoải mái và nét thẩm mỹ cho căn phòng. Đặc biệt đối với các bé gái thích sự điệu đà nữ tính thì chắc hẳn phòng ngủ nhất định phải có rèm cửa.

Một số loại rèm phù hợp cho phòng ngủ của các bé gái như rèm cuốn, rèm cầu vồng. Rèm cuốn sẽ có tác dụng cản nắng nóng và ánh sáng tốt và vác bé có thể dễ dàng điều chỉnh một cách linh động. Nhưng rèm cửa phòng bé gái nên dùng loại rèm cầu vồng có màu như là hồng, trắng, xanh, đỏ, vàng,…..ngoài ra nếu bé gái có tính cách dịu dàng, thì rèm cửa phòng ngủ màu trắng, hồng sẽ mang đến thơ mộng.

Không gian phòng ngủ cũng cần được tiện nghi và an toàn, để giúp cho bé nhà bạn có được giấc ngủ thoải mái. Do vậy, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là rất cần thiết để phòng tránh muỗi đốt, cũng như luôn tạo không khí thông thoáng cho giấc ngủ tốt hơn. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để có thêm thông tin về cửa lưới nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830