Tin tức

Cập nhật những xu hướng thiết kế biệt thự mới nhất hiện nay

07/06/2021

Trong rất nhiều phong cách thiết kế công trình nhà ở, kiểu dáng biệt thự lại được yêu thích nhất bởi thiết kế khuôn viên sân cửa; mái hiên vô cùng tinh tế, sang trọng, phù hợp với sinh hoạt thường ngày của người Việt. Liệu bạn đã nắm rõ những xu hướng để thiết kế một ngôi biệt thự sang trọng chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

1, Thiết kế biệt thự quan trọng như thế nào

 

Nhà ở không chỉ là nơi để sinh sống mà còn là nơi để gia chủ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của mình. Do đó thiết kế biệt thự như thế nào cho độc đáo là một yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết.

Xã hội càng phát triển, người ta càng quan tâm đến những giá trị tinh thần, và không ngừng sáng tạo thiết kế ra những tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc. Những ngôi nhà biệt thự với vẻ đẹp sang chảnh, đồ sộ khiến chúng ta phải ngước nhìn không phải ngẫu nhiên mà chúng ta có. Để tạo nên những căn biệt thự như vậy cần sự kết hợp của rất nhiều yêu tố, từ khâu thiết kế của người kỹ sư phải thật chi tiết, độc đáo cho đến quá trình thi công xây dựng của người công nhân.

 

2, Những phong cách thiết kế biệt thự đang được ưa chuộng hiện nay

 

Hiện nay có rất nhiều các phong cách thiết kế biệt thự khác nhau, được xây dựng ở mọi vùng miền Tổ quốc. Một phong cách thiết kế không thể không kể đến đó chính là phong cách châu âu kiểu Pháp cổ. Đây là phong cách thiết kế nguồn gốc từ Châu Âu và được Việt hoá bởi các kỹ sư tài giỏi của việt nam. Nét thiết kế đặc trưng với mái vòm và cửa sổ áp mái, kết hợp cùng hoa văn tinh tế khiến biệt thự kiểu Pháp cổ không bao giờ hết hot.

Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản, thiết kế nhà theo phong cách Nhật Bản là một sự lựa chọn đáng quan tâm. Với họa tiết trang trí đơn giản, chủ yếu là các đường thẳng, kẻ ngang dọc, cùng với nội thất chất liệu bằng gỗ nên không gian vô cùng ấm cúng, mà vẫn giữ được nét tinh tế. Như vậy bạn vừa tận dụng được nhiều chỗ ở, tạo nhiều phòng riêng tư mà không gian vẫn thoáng đãng.

Ngôi biệt thự không chỉ chú trọng vào thiết kế kiến trúc bên ngoài đẹp mắt mà phải kết hợp cả việc lựa chọn, sắp xếp nội thất bên trong. Các loại bàn ghế, giường tủ, rèm cửa cần được chọn lựa kỹ càng tùy theo sở thích của từng gia đình và hài hòa với nhau. Các loại rèm hay cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành hợp lý và dễ dàng sử dụng. Bạn hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để có thêm thông tin về các loại cửa lưới chống muỗi nhé.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830