Tin tức

Một số cách ngăn ngừa muỗi hiệu quả

11/06/2021

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những năm gần đây những căn bệnh nguy hiểm liên quan đến muỗi ngày càng tăng mạnh hơn .. Bên cạnh đó những căn bệnh về muỗi cũng ngày một nhiều và nguy hiểm hơn trước.  Nhận biết được mức nguy hại do loài muỗi gây ra, mỗi chúng ta phải có những giải pháp phòng tránh muỗi hiệu quả tại nơi ở của mình. Cùng điểm lại những tuyệt chiêu ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả qua bài viết của chúng tôi nào.

Mẹo tránh muỗi đốt ngay tại nhà

Muối thường rất thích các môi trường ấm ướt và bẩn bụi. Chúng phát triển rất nhanh trong môi trường này và bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều giống muỗi nguy hiểm. Thế nên để phòng tránh việc này chúng ta nên thường xuyên vệ sinh môi trường xung quanh nhà thường xuyên nhằm hạn chế việc muỗi phát triển

Trồng cây đuổi muỗi

Cây sả oải hương… là những loại cây rất thích hợp cho việc đuổi muỗi, theo nghiên cứu muỗi thường tránh xa nhưng khu vực xuất hiện các loại cây này. Bên cạnh đó không chỉ tạo cho bạn sự trong lành, giảm thiểu dùng các chất hóa học ngăn ngừa muỗi các cây này còn có tác dụng tránh muỗi rất hữu ích.

Sử dụng tinh dầu

Tinh dầu là một trong các cách hữu hiệu cho việc phòng chống muỗi, muỗi thường tránh những không gian có các mùi tinh dầu phản phất . Một số tinh dầu được coi là khắc tinh của loài muỗi như: tinh dầu tràm, tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà,…Loại tinh dầu nào có mùi thơm rất dễ chịu, có thể sử dụng xịt xung quanh không gian sống của bạn. Với cách làm này bạn vừa có thể ngăn ngừa muỗi vừa giúp căn nhà của bạn trở nên thơm mát, dễ chịu hơn.

Tin liên quan: 5 mẹo nhỏ giúp cơ thể tránh bị muỗi đốt.

Bôi kem chống muỗi

Kem chống muỗi cũng là một cách hay để chống muỗi. Loai kem này khiến muỗi tránh xa cơ thể của bạn rất hiệu quả. Bên cạnh đó bạn nên tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của loại kem này để tránh gây những tác dụng không mong muốn như dị ứng, mẩn đỏ.

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Thêm một cách chống muỗi hiện đại ngày nay

Trên thị trường hiện này mọi người đang dần chuyển sang sử dụng cửa chống muỗi. Vì loại cửa này rất thích hợp để phòng chống côn trùng gây hại cho bạn và gia đình. Với cấu tạo chủ yếu nhằm mục đích ngăn chặn các tác nhân có hại từ môi trường đến con người, làm hạn chế việc túc xúc giữa môi trường bên ngoài và trong nhà ít đi. Bên cạnh đó cửa lưới có kết cấu rất đẹp rất thích hợp để lắp cho mọi kiến trúc cho mọi gia đình.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830