Tin tức

Nơi nào bán cửa lưới chống muỗi uy tín tại Nam Từ Liêm

26/06/2021

Quận Nam Từ Liêm là nơi tập trung khá nhiều các khu chung cư, đô thị, cũng như khu nhà mặt đất có đời sống cao. Người dân sống tại các khu vực này khá quan tâm đến chất lượng sống, do vậy các hộ gia đình khá đầu tư lắp đặt cho ngôi nhà của mình những trang bị hiện đại. Một trong số đó là các loại cửa lưới để phòng chống muỗi và côn trùng. Khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi tại Nam Từ Liêm có thể là các gia đình đang ở các khu chung cư, các biệt thự, nhà liền kề... trong các khu đô thị và dân cư có không khí trong lành và thoáng mát. Chính nhờ nhu cầu thực tế của khách hàng tại Nam Từ Liêm về mặt hàng cửa lưới chống muỗi này, mà không khó để tìm được những cơ sở cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại khu vực này.

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng, nhà sản xuất cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Nam Từ Liêm, có thể tham khảo một số nơi cung cấp như sau:

1. Các cửa hàng và showroom bán hàng cửa lưới chống muỗi tại Nam Từ Liêm

Đi dọc các tuyến phố tại Mỹ Đình, Mễ Trì, Xuân Phương, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Trung Văn thuộc Nam Từ Liêm... sẽ có khá nhiều nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi. Thông thường mặt hàng cửa lưới chống muỗi có thể bán tại các cửa hàng bán rèm cửa, giấy dán tường, hoặc các cửa hàng gia công lắp đặt cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép... sẽ nhận lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Có một số ít đại lý trực thuộc các nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi trưng bày chuyên biệt sản phẩm này. Tại đây bạn có thể yêu cầu cửa hàng hay showroom cho xem trực tiếp mẫu cửa lưới, gồm các loại kiểu dáng như cửa lưới gấp xếp, cửa lưới tự cuốn... với các màu sắc khá đa dạng, như màu trắng, màu ghi xám, màu nâu, màu vân gỗ...

Tùy thuộc vào từng loại cửa, màu khung nhôm mà giá cả của cửa lưới chống muỗi có thể giao động từ 650 ngàn đến 900 ngàn 1 m2 sản phẩm. Nếu bạn dự định lắp đặt cho công trình ngôi nhà khá lớn, với diện tích vài chục m2 cửa, thì bạn hoàn toàn có thể đàm phán với cửa hàng để giảm giá. Sau khi chốt xong được số lượng cửa, kiểu dáng và giá thành, các cửa hàng sẽ tiến hành đặt hàng gia công sản xuất và lắp đặt cho bạn.

2. Các đại lý bán cửa lưới chống muỗi trực tuyến tại Nam Từ Liêm

Thêm một lựa chọn ngoài việc tìm đến trực tiếp các cửa hàng hoặc showroom bán hàng, bạn còn có thể tìm kiếm các đại lý bán hàng online sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Nam Từ Liêm. Cách thức hoạt động của các đại lý bán hàng online cửa lưới tại Nam Từ Liêm cũng tương tự như các cửa hàng trực tiếp. Chỉ có khác là đại lý bán hàng online không cần thuê mặt bằng, không cần nhân viên trực tại cửa hàng, nên tiết kiệm được chi phí do đó giá sản phẩm khi bán hàng online sẽ rẻ hơn tại các showroom trực tiếp. Khi có khách hàng liên hệ đến tìm hiểu sản phẩm, các đại lý sẽ cử kỹ thuật viên bán hàng đến tận địa điểm của khách hàng cùng với mẫu sản phẩm thực tế để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Việc liên hệ tới các đại lý online theo cách này còn có lợi ích là việc khảo sát đo đạc lấy thông số cửa sẽ hoàn toàn do kỹ thuật viên của đại lý cử đến. Ngoài ra bạn còn được lấy mẫu sản phẩm trực tiếp kiểm tra xem thử xem mẫu cửa lưới đó khi đặt vào vị trí cửa có phù hợp không. Chính nhờ những ưu điểm như trên, cùng với việc tiết kiệm thời gian đi lại, công sức đến trực tiếp cửa hàng mà ngày nay, xu hướng lựa chọn cửa lưới chống muỗi ở các đại lý bán hàng trực tuyến đang ngày một tăng cao.

Một trong số những nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi uy tín có đại lý bán hàng trực tuyến tại Nam Từ Liêm là cửa lưới chống muỗi Vietfamily. Khi liên hệ tới Vietfamily, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn lựa được sản phẩm cửa lưới với chất lượng tốt, không những thế giá thành còn rất rẻ so với các nhà cung cấp khác. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để chúng tôi hỗ trợ tư vấn bạn thêm về cửa lưới chống muỗi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830