Tin tức

Ở đâu bán cửa lưới chống muỗi tại Long Biên giá rẻ chất lượng tốt?

26/06/2021

Quận Long Biên nằm ở phía bắc của thủ đô Hà Nội, được quy hoạch khá bài bản về tổng thể đường phố, mật độ cây xanh... nên đang được đánh giá là quận đáng sống nhất thành phố Hà Nội hiện nay. Tại đây, không khó để bắt gặp nhiều khu đô thị mới nhiều biệt thự, nhà liền kề hay chung cư thoáng đãng, đẹp mắt. Số lượng cây xanh và hồ nước cũng khá nhiều, tuy nhiên đi kèm với việc không khí thoáng mát thì vấn đề muỗi và côn trùng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân nơi đây. Một trong những giải pháp phòng chống muỗi và côn trùng cho các gia đình ở quận Long Biên hiện nay là lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Nếu bạn đang ở Long Biên và đang muốn tìm mua cửa lưới chống muỗi chất lượng cao, giá rẻ, thì hãy tham khảo các thông tin ở dưới đây nhé.

1. Mua cửa lưới chống muỗi tại Long Biên ở các cửa hàng showroom

Bạn hoàn toàn dễ dàng tìm cho mình nhiều showroom, cửa hàng bán cửa lưới chống muỗi trực tiếp tại quận Long Biên. Một số địa chỉ showroom bán hàng cửa lưới chống muỗi trực tiếp như tại đường Nguyễn Văn Cừ, đường Cổ Linh, dọc hai bên đường Nguyễn Văn Linh, xung quanh khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng Long Biên... Tại các cửa hàng showroom này có bày bán trực tiếp các mẫu sản phẩm cửa lưới chống muỗi đang phổ biến hiện nay như cửa lưới chống muỗi gấp xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, hay cửa lưới lùa inox... Ngoài việc tự lựa chọn mẫu mã sản phẩm cửa lưới, bạn còn được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình từng loại sản phẩm, công năng cũng như ứng dụng cho từng loại cửa lưới để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn, các cửa hàng hay showroom này sẽ đặt hàng sản xuất sản phẩm cửa lưới chống muỗi theo yêu cầu cho bạn, cũng như lắp đặt hoàn chỉnh và bàn giao, hướng dẫn sử dụng cho bạn. Thông thường từ khi đặt hàng đến khi lắp đặt xong sản phẩm là từ 1 đến 3 ngày tùy theo mức độ mong muốn về thời gian cũng như sắp xếp được lịch lắp đặt của bạn. Bạn chú ý khi đến thăm quan tìm hiểu các sản phẩm tại cửa hàng, nên thống nhất rõ mẫu mã sản phẩm để các cửa hàng sản xuất theo đúng kiểu loại ban mong muốn.

2. Mua cửa lưới chống muỗi tại Long Biên ở các đại lý bán hàng trực tuyến

Ngoài việc lựa chọn cách đến xem trực tiếp cửa hàng, showroom sản phẩm cửa lưới chống muỗi có thể gây mất thời gian, cũng như phiền phức khi phải di chuyển, hay việc bạn phải đến xem sản phẩm khi cửa hàng mở cửa, thường là trong giờ làm việc. Bạn có thể lựa chọn nơi bán cửa lưới chống muỗi tại Long Biên theo cách liên hệ tới các đại lý bán hàng cửa lưới chống muỗi online tại Long Biên. Có rất nhiều địa chỉ có các đại lý online bán cửa lưới tại Long Biên, việc tìm kiếm cũng đơn giản thông qua mạng internet.

Việc liên hệ mua hàng cửa lưới chống muỗi online sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, mà lại hoàn toàn đảm bảo chất lượng vì các nhân viên bán hàng sẽ mang mẫu cửa lưới chống muỗi đến tận nhà để bạn kiểm tra và lựa chọn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể kiểm tra mẫu thử xem màu sắc, kiểu dáng có phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn hay không. Việc liên hệ đại lý online còn có hiệu quả hơn nữa khi nhân viên bán hàng có thể tư vấn thêm cho bạn lựa chọn lắp cửa lưới chống muỗi nào tiết kiệm mà hiệu quả, an toàn nhất khi khảo sát trực tiếp ngôi nhà. Nhân viên bán hàng cũng sẽ khảo sát đo đạc miễn phí cho bạn các thông số cửa để xưởng sản xuất tiến hành gia công chính xác cửa lưới cho ngôi nhà của bạn.

Về giá bán sản phẩm cũng là một lợi thế của các đại lý bán cửa lưới chống muỗi online, do tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng showroom trực tiếp nên giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi ở cửa hàng trực tuyến thường rẻ hơn đến 10~20% so với giá bán tại showroom trực tiếp.

Cửa lưới chống muỗi Vietfamily cũng là địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi tin cậy tại Long Biên thông qua các đại lý bán hàng online. Để có thêm thông tin về sản phẩm, chất lượng, kiểu dáng cũng như giá thành hợp lý, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily chúng tôi nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830