Tin tức

Những mẫu cửa lưới chống muỗi đẹp dành cho biệt thự

26/06/2021

Biệt thự là các công trình kiến trúc có đặc điểm với độ cao thường từ 1 đến 3 tầng, được xây dựng trong không gian xung quanh có sân vườn, hồ nước. Phía bên ngoài của biệt thự cũng được đặt trong khuôn viên thông thoáng, có thể tại các khu biệt thự đô thị mới tại các thành phố, hoặc tại những nơi ngoại ô, vùng quê có mật độ dân cư, mật độ xây dựng thấp. Chính vì những đặc điểm này nên biệt thự thường có không gian khá thông thoáng và trong lành. Tuy nhiên đi kèm với những thoải mái khi sinh sống cạnh nơi có nhiều không gian mát mẻ, cây xanh, còn có đôi chút bất tiện do những nơi này thường có nhiều muỗi và côn trùng. Do đó tìm kiếm biện pháp chống muỗi cho biệt thự là điều nhất thiết, trong đó có cách phòng chống muỗi bằng cửa lưới. Vậy, có những loại cửa lưới chống muỗi hiện đại và đẹp mắt nào dành cho biệt thự? Hãy cùng tìm hiểu các mẫu cửa lưới dành cho biệt thự dưới đây nhé.

Hiện nay, có một số cách hay sử dụng để phòng chống muỗi cho biệt thự nói riêng và ngôi nhà, căn hộ nói chung, như sử dụng tinh dầu chống muỗi, bình xịt hóa chất, màn, vợt chống muỗi... Tuy nhiên, phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng cửa lưới chống muỗi. Các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến dành cho biệt thự gồm có:

1. Lắp cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp cho biệt thự

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp được làm từ loại lưới nhựa polyester, và được tạo nếp gấp lại, giúp cho cửa lưới đóng mở cửa bằng cách xếp thu gọn cửa lưới, hoặc kéo mở ra. Lưới chống muỗi được gấp xếp chạy trên ray chạy bằng nhôm định hình. Do vậy cửa lưới chống muỗi khi lắp đặt và vận hành rất nhỏ gọn, hấu như không tốn thêm diện tích khi được lắp vào trong khung cửa. Chính vì đặc điểm này nên cửa lưới chống muỗi gấp xếp là lựa chọn hàng đầu dành cho biệt thự. Bạn có thể lắp đặt cửa lưới xếp chống muỗi cho biệt thự của mình tại bất kỳ vị trí cửa nào, từ cửa ra vào phòng khách, cưa đi ra ban công, cửa ra vườn, hoặc tại các vị trí cửa sổ.

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp có thiết kế rất hiện đại, nên khi lắp đặt vào biệt thự, hay nhà liền kề sẽ không làm mất đi thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thậm chí còn giúp cho biệt thự của bạn thêm điểm nhấn sang trọng và hiện đại. Việc vận hành đóng mở cửa lưới xếp củng rất đơn giản, chỉ cần một lực kéo nhỏ là bạn đã có thể đóng mở cửa lưới xếp dễ dàng.

2. Lắp cửa lưới chống muỗi dạng tự cuộn cho biệt thự

Loại cửa lưới chống muỗi thứ 2 có thể lắp đặt cho biệt thự đó là cửa lưới tự cuốn. Kiểu dáng của cửa lưới tự cuốn cũng rất hiện đại và bắt mắt, bao gồm một cuộn lô cuốn lưới, 2 ray chạy và thanh kéo lưới đóng mở. Khi mở cửa, lớp lưới làm bằng vật liệu nhưa polyester hoặc sợi thủy tinh sẽ được cuốn vào bên trong lô cuốn rất gọn gàng nhờ lực lò xo xoắn. Khi đóng cửa, bạn cần một lực nhỏ để kéo thanh giữ lưới ngược lực kéo lò xo để đóng lớp lưới.

Với đặc điểm cấu tạo này, bạn có thể ứng dụng lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho biệt thự của mình ở các vị trí cửa số (kéo thẳng lên xuống), hoặc cửa ra vào (kéo ngang trái phải). Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn vào biệt thự, nếu lựa chọn màu sắc khung cửa lưới tương đồng với khung cửa sẵn có của biệt thự, kết hợp màu lớp lưới là màu xám tro, thì thiết kế tổng thể của từng căn phòng của biệt thự cực kỳ hài hòa. Như vậy là bạn đã vừa có được không gian an toàn tránh được muỗi đốt, mà lại vừa được tận hưởng tuyệt đối giá trị của không khí trong lành mà biệt thự mang lại.

3. Lắp cửa lưới chống muỗi inox cho biệt thự

Thêm một lựa chọn sau cùng cho cửa lưới chống muỗi dành cho biệt thự, đó là cửa lưới chống muỗi dạng lưới inox. Cửa lưới chống muỗi inox không được bắt mắt bằng cửa lưới xếp hay cửa lưới cuộn, nhưng có đặc điểm là bền bỉ, thậm chí rất bền, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 10 hoặc 20 năm do lưới inox chắc chắn và cũng không bị rỉ. Cửa lưới inox phù hợp với các khu biệt thự có diện tích xây dựng lớn, không gian căn phòng rộng rãi, và chủ nhà cũng không quá để ý đến sự thẩm mỹ hoàn hảo.

Trên đây là 3 loại cửa lưới chống muỗi phổ biến có thể áp dụng cho các căn biệt thự hiện nay. Để tìm kiếm đơn vị sản xuất lắp đặt cửa lưới chống muỗi dành cho biệt thự chất lượng cao, phòng chống muỗi hiệu quả, kiểu dáng hiện đại, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp cửa lưới chống muỗi dành cho biệt thự.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830