Tin tức

Tìm nơi bán cửa lưới chống muỗi tại Cầu Giấy giá rẻ chất lượng tốt

26/06/2021

Quận Cầu Giấy Hà Nội là khu vực có nhiều công viên, cây xanh, không khí khá trong lành cho người dân sinh sống tại khu vực này. Chính vì vậy mà nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt cửa lưới để phòng chống côn trùng và muỗi, cũng như tận hưởng không khí thoáng mát xung quanh nhà. Để tìm được nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi tin cậy, giá thành hợp lý tại quận Cầu Giấy hoàn toàn không khó. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây để chọn cho mình nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhé.

1. Những cửa hàng nơi nào cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Cầu Giấy

Có rất nhiều cửa hàng cung cấp lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại khu vực Cầu Giấy, như tại các tuyến phố tại các phường như đường Hồ Tùng Mậu Mai Dịch, đường Xuân Thủy, Duy Tân thuộc Dịch Vọng Hậu, phố Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Quan Hoa, Yên Hòa, Trung Hòa... có rất nhiều các cửa hàng bán rèm cửa, bán cửa nhôm kính. Tại các cửa hàng này sẵn sàng nhận đặt hàng sản xuất lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Khi đến trực tiếp các cửa hàng này, bạn có thể yêu cầu cửa hàng cho kiểm tra mẫu cửa lưới thực tế. Những mẫu cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay gồm có các loại cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới lùa inox.... Trong đó xu thế sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa lưới chống muỗi dạng xếp do tính thẩm mỹ, công năng, tiện lợi khi sử dụng.

Sau khi lựa chọn xong được mẫu cửa lưới, các cửa hàng sẽ tiến hành sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn.

2. Mua cửa lưới chống muỗi tại Cầu Giấy ở các shop bán hàng trực tuyến

Bên cạnh lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi ở các showroom, cửa hàng trực tiếp. Bạn còn có thể lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi ở các shop bán hàng trực tuyến tại khu vực Cầu Giấy. Khi mua hàng tại shop trực tuyến, bạn cũng nhận được những ưu điểm tương tự khi mua hàng tại cửa hàng trực tiếp, như việc kiểm tra mẫu thực tế vì nhân viên bán hàng cửa lưới online sẽ đến tận nhà của bạn cùng với sản phẩm mẫu để bạn xem và lựa chọn. Việc mang mẫu đến tận nhà còn giúp bạn kiểm tra thử xem thực tế nếu cửa lắp vào vị trí nhà mình có phù hợp hay không. Đồng thời, nhân viên bán hàng còn giúp bạn đo đạc lấy thông số kích thước chiều cao, và chiều rồng cửa tuyệt đối chính xác để xưởng sản xuất tiến hành gia công.

Giá bán sản phẩm cũng là một trong những lợi thế của các shop online, vì tiết kiệm được chi phí thuê cửa hàng, chi phí thuê nhân viên trực nên giá thành cung cấp cửa lưới chống muỗi tại shop online khá rẻ hơn tại các showroom bán hàng trực tiếp. Chính nhờ những lý do này, cùng với việc tiện lợi cho khách hàng khi không phải tốn thời gian công sức đến cửa hàng xem, mà ngày càng nhiều người thích lựa chọn liên hệ đặt hàng cửa lưới chống muỗi tại các shop online.

Nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi đã nắm bắt xu thế này, để triển khai các shop bán hàng cửa lưới chống muỗi trực tuyến tại Cầu Giấy. Trong đó, đơn vị cung cấp uy tín chuyên nghiệp nhất phải kể đến VIetfamily. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily vừa đáp ứng được các tiêu chí chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ, mà giá thành còn khá rẻ hơn so với các nhà sản xuất khác trên thị trường. Hãy liên hệ tới Vietfamily để chúng tôi cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao cho bạn nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830