Tin tức

Hướng dẫn cách bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi gấp xếp

08/11/2021

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp là loại cửa lưới đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cấu tạo của cửa lưới dạng gấp xếp khá đơn giản, vận hành dễ dàng, nên nó được sử dụng khá rộng rãi và phù hợp với tất cả các vị trí cửa trong ngôi nhà. Cửa lưới gấp xếp có cấu tạo đơn giản, độ bền cao, rất ít bị sự cố trục trặc. Do đó việc bảo dưỡng cửa lưới cũng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

1. Bảo dưỡng phần lưới của cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Phần lưới của cửa lưới chống muỗi dạng xếp khá bền, bạn không cần phải tiến hành bảo dưỡng gì, ngoài việc lau hút bụi cho sạch nếu lưới gấp xếp bị bám bụi. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi, hoặc khăn ướt để lau bụi. Việc lau bụi cũng không cần thiết phải tiến hành liên tục, thông thường khoảng 6 tháng bạn nên lau bụi một lần hoặc nhiều hay ít hơn tùy thuộc vào khu vực nhà bạn có nhiều bụi hay không.

Để cho việc bảo vệ phần lưới của cửa lưới chống muỗi không bị bụi bẩn nhiều, ảnh hưởng đến độ thông gió cũng như tuổi thọ của cửa lưới, bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi ở vị trí bên trong cửa kính. như vậy những thời điểm nhiều bụi bẩn, mưa gió, bạn đóng kín cửa kính thì cửa lưới chống muỗi cũng được bảo vệ tốt hơn, từ đó kéo dài độ bền và tuổi thọ của lưới.

2. Bảo dưỡng phần khung cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Cửa lưới gấp xếp có khung bằng nhôm rất bền, không bị hỏng hóc gì. Tương tự như phần lưới, việc bạn cần quan tâm là đừng để nhiều bụi bẩn, tạp chất hay rác bẩn đọng vào ray khung cửa lưới. Như vậy nó sẽ ảnh hưởng đến vận hành di chuyển của khung cửa lưới. Bạn có thể sử dụng tay đề loại bỏ các rác bẩn nếu có, hoặc dùng máy hút bụi. Không nhất thiết phải dùng nước để rửa sạch ray chạy. Chỉ cần dùng khăn lau là đủ.

Thông thường, nếu ngôi nhà của bạn không có quá nhiều rác bụi bẩn, thì bạn chỉ cần định kỳ vệ sinh ray chạy khoảng 2 tuần 1 lần bằng khăn ướt là đủ. Bạn cũng chỉ cần phải lau vệ sinh tại vị trí ray dưới, là khu vực các rác bẩn hay rơi bám vào. Còn các vị trí ray trên, hay ray dọc bạn không cần phải vệ sinh.

Đối với vị trí khung cửa, tần suất cần phải vệ sinh sẽ ít hơn nhiều. Chỉ khi nào quá bẩn thì bạn mới cần phải vệ sinh.

3. Bảo dưỡng các linh kiện còn lại của cửa lưới chống muỗi gấp xếp

Các linh kiện còn lại của cửa lưới xếp như dây căng, chi tiết nhựa... không cần phải bảo dưỡng gì, chỉ cần khi sử dụng chú ý không va chạm mạnh khiến chúng có thể bị biến dạng hay hỏng hóc nào đó là được.

Việc bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi gấp xếp rất đơn giản phải không nào. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm cửa lưới xếp chất lượng cao nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830