Tin tức

Lợi ích từ việc lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công

16/11/2021

Cửa lưới chống muỗi không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Trong những năm gần đây, với nhu cầu phòng chống muỗi, bảo vệ sức khỏe gia đình, nên số gia đình lựa chọn lắp cửa lưới chống muỗi gia tăng mạnh. Nhưng không phải ai cũng biết được các vị trí của ngôi nhà nếu lắp cửa lưới chống muỗi sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Một trong những vị trí có thể lắp cửa lưới chống muỗi rất hợp lý mà ít người để ý là lắp cửa lưới chống muỗi cho ban công.

Ban công là kết cấu nhô ra ngoài của ngôi nhà trên các tầng cao ở vị trí cửa mở đi ra ngoài. Ban công có tác dụng là nơi các thành viên trong gia đình có thể bước ra ngoài tận hưởng không khí trong lành trên tầng cao. Nó cũng có tác dụng lấy ánh sáng mặt trời, gió thông thoáng cho tất cả các phòng. Thông thường, đối với sản phẩm cửa lưới, các gia đình thường chỉ hay lắp cửa lưới chống muỗi tại vị trí cửa sổ hay cửa mở ra vào, mà ít người biết còn có thể lắp cửa lưới cho bao cả ban công bên ngoài. Những lợi ích từ việc lắp cửa lưới cho ban công này gồm có:

1. Lắp cửa lưới cho ban công tạo sự thông thoáng cho toàn bộ tầng nhà

Khi cửa lưới chống muỗi được lắp cho toàn bộ ban công, bạn sẽ không còn lo muỗi hay côn trùng bay vào nhà nữa, mà cả toàn bộ không gian tầng nhà cũng sẽ được thông thoáng. Bạn cũng không phải lo việc kiểm soát đóng mở cửa lưới ở các vị trí cửa ra vào, cửa sổ, vì khi đó toàn bộ mặt ngoài của ban công đã được bảo vệ bởi cửa lưới, và cửa lưới ở ban công thường ở trạng thái luôn đóng, không mấy khi phải mở ra ngoài.

2. Lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi nào cho ban công

Có nhiều lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi cho ban công, trong đó loại cửa lưới phổ biến nhất là cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng cửa lưới lùa inox, hoặc kết hợp cửa lưới khung cố định inox kết hợp với cửa lưới gấp xếp để đóng mở những diện tích cần mở cửa lưới ở ban công.

3. Lắp cửa lưới chống muỗi cho toàn ban công chi phí có cao không

Ngày nay năng lực sản xuất, phát triển sản phẩm cửa lưới chống muỗi đã tiến bộ hơn trước nhiều, do đó việc lắp cửa lưới chống muỗi không còn đắt đỏ như trước. Nếu lắp cửa lưới chống muỗi cho toàn ban công, bạn cũng không phải tốn quá nhiều chi phí. Trung bình một m2 cửa ban công có giá giao động từ 600 ngàn đến 800 ngàn. Tính tổng ra thì việc lắp cửa lưới cho ban công không phải là lớn nếu so sánh với những lợi ích mà nó mang lại.

Để có thêm thông tin tư vấn sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho ban công, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830