Tin tức

Cửa lưới chống muỗi tại Đông Anh chất lượng tốt

02/07/2021

Đông Anh nằm ở vị trí phía bắc của thủ đô Hà Nội, với diện tích rộng lớn, quy hoạch hiện đại bài bản. Đông Anh là khu vực có rất nhiều cây xanh, hồ nước điều hòa nên không khí rất thoáng mát. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi của người dân ở nơi đây rất lớn, vừa để phòng chống muỗi, vừa giúp cho ngôi nhà của gia đình luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Tại khu vực Đông Anh, đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín nhất hiện nay là Vietfamily, mời bạn tìm hiểu những thông tin về cửa lưới chống muỗi Vietfamily tại Đông Anh nhé.

1. Vietfamily là nhà sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Đông Anh

Một trong những nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng tại khu vực Đông Anh, Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung là Vietfamily. Chúng tôi phát triển sản phẩm trọn gói từ thiết kế, gia công linh phụ kiện, tới gia công sản xuất bộ cửa lưới chống muỗi thành phẩm và lắp đặt cho khách hàng. Nhờ vào việc triển khai toàn bộ quy trình sản phẩm nên Vietfamily có lợi thế kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo các sản phẩm cửa lưới luôn thỏa mãn các khách hàng khó tính nhất, đồng thời cũng nhờ đó mà giá thành sản phẩm rẻ hơn thị trường rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc chất lượng.

Xưởng sản xuất và showroom bán hàng của Vietfamily tại khu vực Kim Chung, Đông Anh Hà Nội. Bạn có thể xem trên bản đồ địa chỉ cửa lưới chống muỗi Vietfamily. Tại đây bạn có thể thăm quan các mẫu cửa lưới chống muỗi, showroom bán hàng và xưởng sản xuất của Vietfamily.

2. Các mẫu cửa lưới chống muỗi Vietfamily có bán tại Đông Anh

Cửa lưới chống muỗi của Vietfamily rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Về mẫu loại, Vietfamily có tât cả các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến trên thị trường hiện nay như cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới inox... Kiểu dáng kích thước cũng hoàn toàn được sản xuất theo nhu cầu khách hàng. Kích thước cửa lưới tối đa có thể cao đến 3m, rộng đến 6m.

Về màu sắc sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily sản xuất lắp đặt cho khu vực Đông Anh, bạn có thể lựa chọn đủ các màu phổ biến trên thị trường hiện nay, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà, như khung cửa màu trắng xứ, màu nâu, màu ghi Xingfa, màu vân gỗ.

Vật liệu cửa lưới chống muỗi Vietfamily cũng rất đa dạng, như lưới chống muỗi bằng inox, lưới chống muỗi bằng polyester, lưới chống muỗi bằng sợi thủy tinh.

3. Giá bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily tại Đông Anh

Về giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi, khách hàng luôn yên tâm sẽ hài lòng với mức giá bán cửa lưới chống muỗi Vietfamily rẻ hơn nhiều các loại cửa lưới chống muỗi khác trên thị trường. Để biết báo giá sản phẩm chi tiết, vui lòng vào trang báo giá phía dưới.

Vietfamily tự hào là nhà sản xuất lắp đặt cửa lưới chống muỗi hàng đầu tại Đông Anh. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830