Tin tức

Nên lắp cửa lưới xếp hay cửa lưới cuốn để chống muỗi?

18/11/2021

Hiện nay, mặt hàng cửa lưới chống muỗi đang có 2 lựa chọn phổ biến hiện nay, đó là cửa lưới chống muỗi dạng xếp và cửa lưới chống muỗi dạng cuốn. Về nguyên tắc thì cả 2 loại cửa lưới chống muỗi này khả năng chống muỗi và côn trùng đều tốt như nhau, nhưng tùy thuộc vào vị trí cửa, mong muốn cách sử dụng của chủ nhà mà có thể sử dụng loại cửa lưới cuốn hay cửa lưới xếp. Bạn hãy tham khảo các thông tin tư vấn dưới đây nhé.

1. Lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi dành cho cửa lối đi

Cửa lối đi có đặc điểm chiều cao kích thước lớn, và có thể hẹp hơn về chiều rộng. Cửa dùng để đi lại, mức độ đóng mở thường xuyên, có thể bao gồm cả dắt xe đi qua, do vậy cần lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi nào vận hành dễ dàng, đóng mở tiện lợi, cùng với việc không bị ảnh hưởng lối đi lại. Với những đặc điểm đó, nên lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, và chọn loại cửa lưới xếp có ray phía dưới thấp để không ảnh hưởng đến đi lại. Bạn có thể sử dụng loại cửa lưới xếp 1 cánh mở, hoặc 2 cánh mở đối đầu nhau nếu kích thước bề rộng của cửa là lớn.

2. Lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi dành cho cửa sổ

Với cửa sổ, bạn cũng có thể lựa chọn cửa lưới gấp xếp cho cửa sổ để đồng bộ với cửa lối đi. Kết cấu đơn giản, vận hành dễ dàng luôn là điểm cộng để các khách hàng lựa chọn cửa lưới chống muỗi gấp xếp. Ngoài cửa lưới xếp, bạn còn có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn cho các vị trí cửa sổ. Đối với cửa lưới chống muỗi tự cuốn lắp cho cửa sổ, việc đóng mở cũng rất dễ dàng, kéo xuống khi đóng cửa và tự thả ra cho lớp lưới cuốn vào nhờ lực lò xo đàn hồi để mở cửa.

3. Lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi cho các vị trí khác như ô thoáng, thông gió

Với các vị trí ô thoáng, thông gió mà không cần phải yêu cầu tính năng đóng mở cửa, thì bạn có thể sử dụng loại cửa lưới chống muỗi khác đơn giản và tiết kiệm hơn, đó là khung lưới inox. Khung lưới inox sẽ bắn cố định vào các vị trí ô thoáng cửa, để không cho các loại côn trùng và muỗi xâm nhập vào nhà.

Trên đây là một vài gợi ý để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cửa lưới chống muỗi nào phù hợp với từng vị trí cửa ngôi nhà. Để thêm thông tin tư vấn, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830