Tin tức

Những loại côn trùng mà cửa lưới có thể ngăn chặn được

19/11/2021

Cửa lưới có tác dụng phòng chống các loại muỗi và côn trùng. Với kích thước mắt lưới rất nhỏ, chỉ khoảng 1mm nên cửa lưới ngăn chặn được hầu hết tất cả các loại côn trùng gây hại ở Việt Nam hiện nay. Cửa lưới với lớp màng lưới sẽ ngăn không cho chúng vào nhà, mà chỉ để không khí và gió đi qua. Hãy điểm danh những loại côn trùng đáng ghét mà cửa lưới chống muỗi có thể ngăn ngừa được nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa được tất cả các loại muỗi

Đối tượng đầu tiên, số lượng đông đảo nhất và cũng nguy hiểm nhất mà cửa lưới có công dụng ngăn chặn đến, đó là các loại muỗi. Đặc điểm của loài muỗi có kích thước dài từ 2 đến 6 mm, thậm chí có những con muỗi còn có khích thước lớn hơn đến 10 mm, do vậy hoàn toàn bị ngăn chặn bởi lớp lưới chống muỗi. Khi bay, muỗi có sải cánh rộng, nên không thể chui qua mắt lưới, thậm chí chúng cũng không thể di chuyển bò qua mắt lưới được.

2. Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa được kiến ba khoang

Loài côn trùng đáng sợ phải kể đến tiếp theo là kiến ba khoang, tuy chúng không xuất hiện nhiều và liên tục như muỗi, mà chỉ theo mùa vài thời điểm nhất định, nhưng tác hại của chúng đối với sức khỏe con người là khôn lường. Chỉ một chạm nhẹ vào thân kiến ba khoang là bạn đã bị dính chất độc mà chúng tiết ra, gây bỏng rát và rất lâu khỏi. Nguy hiểm hơn, nếu chất độc kiến ba khoang chạm vào niêm mạc mắt, mũi hay miệng thì hậu quả khôn lường. Kiến ba khoang có kích thước dài có thể lên đến 10 mm, bề ngang khoảng 2~3 mm nên cũng hoàn toàn không thể lọt qua mắt lưới của cửa lưới chống muỗi được.

3. Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa được ruồi

Ruồi là loài côn trùng kích thước to hơn muỗi, nên tất nhiên chúng cũng không thể bay qua lớp lưới của cửa lưới. Mặc dù ruồi không gây hại tấn công trực tiếp con người, nhưng chúng lại là vật trung gian truyền các bệnh nguy hiểm theo đường tiêu hóa. Vì đặc tính của ruồi thích ăn những chất bẩn, hôi thối từ các đống rác, nên nếu chúng lại bay đậu vào thức ăn trong nhà thì khả năng cao là chúng sẽ truyền nhiễm nhiều bệnh cho sức khỏe con người.

4. Cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa được các loại bướm ngứa

Bướm là loài côn trùng có vẻ ngoài khá đẹp, đặc biệt là khi bay sẽ vung 2 đôi cánh lung linh, nhưng đằng sau đó lại là những hiểm họa đáng sợ. Một số loài bướm trong đó có bướm trắng có phấn bướm làm cho chúng ta bị ngứa, nổi mề đay. Nặng hơn có thể gây ra dị ứng viêm da. Bướm cũng hoàn toàn không thể bay qua được cửa lưới chống muỗi nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu trong nhà có lắp cửa lưới.

Với những ưu việt trong phòng chống côn trùng và muỗi, nên cửa lưới chống muỗi là dòng sản phẩm ngày một được ưa chuộng. Để có thông tin tham khảo thêm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi, Vietfamily, chuyên gia về cửa lưới chống muỗi và côn trùng nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830