Tin tức

Tìm địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi tại quận 12 TP HCM

04/02/2022

Quận 12 là quận lớn nằm ở cửa ngõ phía bắc của TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung nhiều khu công viên và địa điểm vui chơi giải trí của Sài Gòn. Kết hợp với không gian thông thoáng, quy hoạch đô thị mới nhiều cây xanh, hồ nước, nên các hộ gia đình tại quận 12 TP HCM rất hay lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình để tận dụng không khí thoáng mát nơi sinh sống, mà lại khỏi phải lo muỗi và côn trùng bay vào nhà. Bạn có thể tìm thấy địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi tại quận 12 Sài Gòn theo các thông tin tư vấn dưới đây nhé.

1. Các địa chỉ cửa hàng bán cửa lưới chống muỗi tại Quận 12 TP HCM

Khắp tại Quận 12 TP HCM, tại các phường như An Phú Đông, Tân Chánh Hiệp, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Đông Hưng Thuận, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Hiệp Thành, Trung Mỹ Tây... bạn có thể tìm thấy nhiều địa chỉ có bán cửa lưới chống muỗi. Đó chính là các cửa hàng may rèm vải, làm rèm cuốn, rèm cầu vồng, hay xưởng sản xuất đồ nội thất cửa gỗ, cửa nhôm kính. Các cửa hàng này thường nhận đặt hàng làm sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Khi có khách hỏi mua, các cửa hàng này sẽ tiến hành đặt hàng cửa lưới chống muỗi từ nhà sản xuất, sau đó lắp đặt hoàn chỉnh cho bạn.

Tại Quận 12 cũng như TP HCM nói chung hiện nay, đa số các hộ gia đình ưa chuộng các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi chính là cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp, và cửa lưới chống muỗi dạng lô tự cuốn. Màu sắc của khung cửa lưới thì khá phong phú, theo màu thiết kế ngoại thất ngôi nhà, như các màu xingfa ghi, màu trắng xứ, màu nâu cafe, màu vân gỗ...

Khi đã lựa chọn được mẫu cửa lưới ưng ý tại cửa hàng, cùng với cung cấp các thông tin về số lượng cửa, kích thước cửa cần lắp cửa lưới chống muỗi, thì các cửa hàng này sẽ tiến hành đặt hàng gia công cho bạn.

Tại khu vực Quận 12 TP HCM, để có ngay đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng cao, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily theo số điện thoại này nhé: 0869.911.830

2. Các cửa hàng kinh doanh trực tuyến sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Quận 12 TP HCM

Ngoài các cửa hàng, showroom trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ tới các đại lý bán hàng trực tuyến cửa lưới tại Quận 12 Sài Gòn TP HCM. Khi liên hệ tới các đơn vị kinh doanh này, nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nhà bạn cho bạn kiểm tra và lựa chọn các mẫu cửa lưới chống muỗi, cùng với màu sắc khung cửa đa dạng, phù hợp với không gian ngôi nhà bạn.

Như vậy, với lựa chọn tìm kiếm các shop bán hàng online này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại, vừa được kiểm tra mẫu cửa thực tế và ướm xem thử xem nó có phù hợp không với đúng vị trí ngôi nhà mà bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bên cạnh đó, nhân viên kinh doanh lắp đặt còn tiến hành khảo sát, đo các thông số kích thước cửa để cho sản xuất cửa lưới chống muỗi, vốn cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Bạn cũng có thể chọn cách mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh theo bộ từ các cửa hàng online, rồi tự lắp cho nhà của mình, bởi vi cách lắp đặt sản phẩm cửa lưới chống muỗi rất dễ dàng, không phải tốn nhiều công sức và không cần thiết bị nào chuyên biệt cả. Nếu bạn tự lắp cho nhà thì giá thành mua sản phẩm sẽ được giảm đi do trừ chi phí nhân công lắp đặt.

Cách thức bán hàng này cũng giúp các cửa hàng tiết kiệm chi phí do không phải thuê mặt bằng, thuê nhân viên trực cửa hàng. Do vậy giá bán sản phẩm online thường rẻ hơn nhiều giá bán sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại các cửa hàng trực tiếp. Một trong những nhà sản xuất uy tín, chất lượng tốt trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi tại quận 12 TP HCM là Vietfamily. Chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi có chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830