Tin tức

Cửa lưới vừa phòng chống muỗi vừa làm đẹp ngôi nhà trong ngày đầu năm

01/02/2022

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi vừa giúp cho ngôi nhà phòng chống hữu hiệu muỗi và côn trùng, lại còn làm đẹp thêm cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đặc biệt trong dịp đầu năm mới, thì việc vừa bảo vệ gia đình đảm bảo sức khỏe các thành viên không bị tấn công bởi muỗi và côn trùng, mà lại giúp ngôi nhà thông thoáng, hiện đại thì thật là tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu thêm về lợi ích khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi để có lựa chọn sử dụng sáng suốt sản phẩm này trong dịp đầu năm mới nhé.

1. Cửa lưới chống muỗi là phương pháp bảo vệ con người khỏi sự tấn công của muỗi và côn trùng an toàn nhất

Thật vậy, có rất nhiều phương pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiện nay, nhưng tại sao lại nói cửa lưới chống muỗi là biện pháp an toàn nhất? Các biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng khác đang có như dùng các loại hóa chất xịt phun diệt muỗi tuy khá hiệu quả nhưng lại mất an toàn. Các loại thuốc và hóa chất tiêu diệt được muỗi thì cũng đồng nghĩa có thể tiêu diệt hoặc gây ngộ độc các loài khác khi dùng liều lượng lớn. Do vậy dù ít hay nhiều thì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đã có rất nhiều trường hợp gia đình sau khi phun xịt muỗi không đúng cách, hoặc sử dụng thuốc phun xịt rởm vào ngôi nhà, cả gia đình nhẹ thì bị ngứa ngáy dị ứng, nặng hơn có thể bị khó thở, ho... do cơ thể đã bị các loại thuốc phun xịt này xâm nhập vào.

Khi dùng cửa lưới để chống muỗi, bạn không hề phải sử dụng thêm bất kỳ hóa chất nào. Việc phòng chống muỗi của cửa lưới hoàn toàn bằng phương pháp vật lý ngăn chặn muỗi xâm nhập vào ngôi nhà, do vậy nó cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người. Không những vậy, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi còn giúp cho ngôi nhà thông thoáng, cung cấp đầy đủ không khí và ô xy, vốn rất cần thiết cho sức khỏe con người. Do vậy, có thể nói việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là rất an toàn và có lợi cho sức khỏe con người.

2. Cửa lưới chống muỗi còn giúp cho ngôi nhà được hiện đại và tăng thêm sự thẩm mỹ

Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily đều có thiết kế rất nhỏ gọn và thẩm mỹ, kết cấu hiện đại, do vậy khi lắp đặt vào ngôi nhà của mình, bạn sẽ thấy cửa lưới giúp cho ngôi nhà thêm phần thẩm mỹ, trang nhã và hiện đại hơn. Những sản phẩm tiêu biểu của cửa lưới chống muỗi hay dùng hiện nay là cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn.., khi đóng mở cửa, lớp lưới đều được thu gọn bằng cách xếp hoặc cuốn vào bên trong. Hơn thế nữa, lớp lưới của cửa lưới chống muỗi có mắt lưới nhỏ, được đan bằng sợi dây nhỏ nên bạn sẽ không hề thấy bị cản trở tầm nhìn khi lắp cửa lưới vào ngôi nhà.

Do đó, việc lắp đặt cửa lưới là lựa chọn cực kỳ khôn ngoan khi giúp cho gia đình mình vừa được an toàn bởi sự tấn công của muỗi, mà lại giúp cho ngôi nhà của mình đẹp hơn, đặc biệt đây là lựa chọn sáng suốt trong dịp những ngày đầu năm mới.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830