Tin tức

Có tự làm cửa lưới chống muỗi được không?

16/06/2022

Vẫn nhiều người đang nghĩ rằng công việc làm và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cực khó, chỉ có thợ chuyên nghiệp mới có thể làm được. Nhưng bạn đã hoàn toàn nhầm lẫn nếu nhận định như vậy. Bạn hoàn toàn có thể tự làm bộ cửa lưới chống muỗi theo mẫu cửa lưới của Vietfamily sản xuất có sẵn, sau đó tự lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Cách làm này vừa tự chủ vừa tiết kiệm được chi phí không phải thuê thợ lắp đặt. Hãy xem những bước đơn giản tự làm và lắp đặt cửa lưới chống muỗi Vietfamily sau đây nhé.

1. Làm thế nào để tự làm cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình?

Nếu gia đình hay ngôi nhà của bạn ở gần các cửa hàng, hay khu vực có thợ chuyên về sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bạn có thể nhờ thợ chuyên nghiệp để làm, như vậy sẽ tốn thêm chút chi phí dịch vụ. Nếu nhà ở của bạn không gần những nơi có thợ lắp đặt thì bạn cũng đừng lo. Bạn có thể tự làm và lắp đặt cửa lưới cho ngôi nhà của mình, việc này đơn giản đến mức nếu bạn là phụ nữ thì cũng có thể tự làm được, không nhất thiết phải đàn ông.

Đáp ứng được nhu cầu tự làm và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, Vietfamily đã sản xuất những bộ cửa lưới chống muỗi có sẵn để bạn có thể tự mình làm cho ngôi nhà. Bộ cửa lưới chống muỗi của Vietfamily được thiết kế và sản xuất cực kỳ thuận tiện cho việc lắp ráp, cũng như lắp đặt nó vào trong khung cửa ngôi nhà của bạn. Các bước làm sẽ bắt đầu từ việc bạn liên hệ tới Vietfamily, cung cấp các thông tin về loại cửa lưới chống muỗi mà bạn muốn lắp đặt cho ngôi nhà. Bạn hãy đo chính xác kích thước ô cửa mà bạn muốn lắp cửa lưới theo hướng dẫn đo cửa muốn lắp cửa lưới của Vietfamily, và cung cấp cho chúng tôi. Sau đó, Vietfamily sẽ sản xuất bộ cửa theo đúng kích thước của bạn và ship gửi hàng đến tận địa chỉ nhà bạn, cùng với hướng dẫn lắp đặt cửa lưới cực kỳ đơn giản chỉ trong 5 phút.

Một mẹo nữa nếu bạn cảm thấy chưa tự tin lắm về việc liệu mình có thể tự lắp được hệ thống nhiều cửa lưới chống muỗi cho cả ngôi nhà của mình được không? Thì đơn giản, bạn hãy mua thử một bộ cửa lưới chống muỗi của một cửa sổ nhỏ nhất trong ngôi nhà của bạn để làm thử trước. Dựa vào bộ cửa làm thử, bạn sẽ thấy à hóa ra việc tự làm và lắp cửa lưới chống muỗi cực kỳ đơn giản, mình cũng đã trở thành thợ làm cửa được rồi đấy.

2. Địa chỉ nhà của tôi ở rất xa trung tâm hay thành phố, tôi có thể mua được bộ cửa lưới chống muỗi của Vietfamily để tự làm và lắp cho ngôi nhà được không?

Như đã nói ở trên, bạn chỉ cần liên hệ tới Vietfamily để chúng tôi hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi, cách đo lấy kích thước cửa, cung cấp địa chỉ của bạn. Dù ở bất kỳ địa chỉ nào ở Việt Nam thì Vietfamily đều cung cấp bộ cửa lưới chống muỗi tận nhà của khách hàng. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm dù bất kỳ tỉnh thành phố, huyện xã nào, bạn đều có thể đặt được hàng bộ cửa lưới chống muỗi của Vietfamily nhé.

Việc tự làm bộ cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình, giúp bạn tự chủ hơn trong lịch công việc của bạn, ngoài ra bạn còn tiết kiệm được chi phí thêm nữa, do Vietfamily sẽ giảm giá trừ giá bán sản phẩm do bạn tự tiến hành lắp ghép và lắp đặt vào trong khung cửa của ngôi nhà mình.

Nếu bạn muốn tự làm và tự lắp bộ cửa lưới chống muỗi chất lượng cao và thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mại lớn, xem ngay bảng báo giá để nhận được khuyến mại cực lớn trong tháng các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily nhé.



 

 

Menu
.
.
.
0869.911.830