Tin tức

Bảng báo giá đại lý cửa lưới chống muỗi và côn trùng Vietfamily

17/07/2022

Cửa lưới chống muỗi và côn trùng đã trở thành hạng mục thi công hoàn thiện công trình phổ biến hiện nay. Nó được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình, hoặc các công trình nhà ở, khu làm việc, văn phòng công ty. Để có thể hoàn thiện được công trình chất lượng cao và giá cả hợp lý, đơn vị thi công cần tìm được nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi uy tín với giá cả phải chăng. Xem ngay bảng báo giá dành cho đại lý của cửa lưới chống muỗi Vietfamily dưới đây.

1. Các bước thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Trước tiên, để đưa ra được báo giá cụ thể cho việc thi công lắp đặt cửa lưới chông muỗi, đầu tiên hãy tìm hiểu các bước thi công lắp đặt cho công trình, các đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi khi nhận được yêu cầu của khách hàng về lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho công trình, thường phải thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Lên phương án thi công lắp đặt.

Đơn vị thi công cần tư vấn phương án thi công lắp đặt cho công trình, khảo sát từ công trình thực tế, từ đó thảo luận và thống nhất phương án với khách hàng. Hiện nay cửa lưới chống muỗi gồm có một số loại chính, như: cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp lùa, cửa lưới chống muỗi inox lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Trong đó tiện ích và hữu dụng hơn cả là loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có thể sử dụng phù hợp dành cho tất cả mọi loại cửa như cửa sổ, cửa lối đi, và theo mọi kích thước. Với cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, thẩm mỹ cao, đặc biệt là sử dụng ổn định, độ bền cao, do đó đơn vị thi công nên ưu tiên sử dụng loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Bước 2: Tính toán các chi phí liên quan để có đơn giá cuối

Toàn bộ các chi phí để thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi gồm có chi phí giá bán xuất xưởng sản phẩm cửa lưới dành cho đại lý, chi phí vận chuyển (do đơn vị thi công thanh toán), chi phí nhân công khảo sát lắp đặt sản phẩm, chi phí vật tư (keo silicone, vít...). Ngoài ra còn phải kể đến các chi phí khác như chi phí bán hàng, chi phí tiếp thị sản phẩm, chi phí chăm sóc khách hàng, chi phí tài chính, lợi nhuận... Do vậy, đơn giá cuối cùng sản phẩm dành cho khách hàng phải bao gồm toàn bộ các chi phí trên.

Bước 3: Tiến hành đặt hàng, nhận sản phẩm và thi công lắp đặt

Đơn vị thi công cần tìm đến các công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi uy tín, chuyên nghiệp để tiến hành đặt hàng, đảm bảo sản phẩm cửa lưới chống muỗi có chất lượng cao và giá cả hợp lý. Và cũng như các dịch vụ đi kèm chất lượng tốt như đóng gói sản phẩm, giao hàng và thời gian giao hàng...

Sau đó sẽ tiến hành lắp đặt, nghiệm thu sản phẩm với khách hàng và thu tiền.

2. Bảng báo giá dành cho đại lý cửa lưới chống muỗi và côn trùng của Vietfamily

Tùy thuộc vào từng thời điểm, loại cửa lưới chống muỗi mà báo giá sẽ có những thay đổi khác nhau. Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp như đã trình bày ở trên vừa tiện ích, thẩm mỹ, sử dụng bền bỉ nhưng giá bán lại rẻ nhất. Các sản phẩm có giá bán đắt hơn sẽ gồm có loại cửa lưới inox lùa, hoặc cửa lưới chống muỗi kết hợp cả rèm tổ ong cách nhiệt.

TT Loại sản phẩm Giá bán đại lý trong khoảng
1 Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Từ 350.000 đến 1.000.000 tùy thuộc loại cửa lưới, màu sắc khung, model cửa. Liên hệ để có giá bán chi tiết.

2 Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn
3 Cửa lưới chống muỗi inox lùa
4 Khung lưới inox cố định
5 Cửa lưới chống muỗi dạng xếp kết hợp rèm tổ ong
6 Rèm tổ ong - vách ngăn tổ ong cách nhiệt

 

Giá bán loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dành cho đại lý thấp nhất khoảng 340 ~ 350 ngàn 1 m2 sản phẩm. Đây là giá bán xuất xưởng, chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi hoàn chỉnh được đóng gói gọn nhẹ nên chi phí vận chuyển đến tận địa chỉ khách hàng tương đối rẻ. Giá bán sản phẩm cũng phụ thuộc vào các màu khung nhôm cửa lưới mà khách hàng lựa chọn. Đồng thời, giá bán còn phụ thuộc vào từng thời điểm biến động từ giá nguyên vật liệu đầu vào. Do đó, để có báo giá chi tiết nhất và những khuyến mại trong tháng tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp tới Vietfamily qua số điện thoại 0869911830. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về báo giá dành cho đại lý sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily, cũng như hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất dành cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để có báo giá cập nhật trong tháng nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830