Tin tức

5 lý do bạn nên từ làm và tự lắp cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình

06/02/2024

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm rất tiện ích và cần thiết cho gia đình mà hiện nay mọi người hiểu được tính hiệu quả và an toàn của nó trong phòng chống muỗi. Nhưng có khá ít người biết được rằng làm cửa lưới chống muỗi không khó, người bình thường không cần có thể tự làm và tự lắp cửa lưới chống muỗi cho chính ngôi nhà của mình. Nhà sản xuất cửa lưới chống muỗi Vietfamily đã thiết kế và làm ra sản phẩm cửa lưới chống muỗi lắp đặt thông minh để ai cũng có thể tự làm được. Bạn hãy xem 5 lý do vì sao chúng ta nên tự làm cửa lưới chống muỗi cho chính ngôi nhà của mình nhé.

1. Việc tự làm và tự lắp đặt cửa lưới chống muỗi quá dễ dàng

Quả đúng như vậy, sản phẩm cửa lưới chống muỗi Vietfamily luôn không ngừng cải tiến về chất lượng, thiết kế tinh gọn sản phẩm, cũng như thuận tiện cho cả việc sử dụng và lắp đặt. Với những cơ cấu lắp ráp nhanh và thông minh, việc tự làm lắp ráp cũng như gắn bộ cửa vào trong khung cửa thành sản phẩm cửa lưới chống muỗi chỉ tốn vài phút với những thao tác rất nhẹ nhàng và đơn giản. Bạn thậm chí cũng không cần phải có những thiết bị hay dụng cụ chuyên biệt nào để làm công việc này.

2. Tự làm cửa lưới chống muỗi sẽ tiết kiệm nhiều chi phí

Khi bạn đặt mua bộ cửa lưới chống muỗi tự lắp của Vietfamily và tiến hành tự lắp đặt cho nhà mình, thì giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn nhiều do đã trừ đi chi phí nhân công thợ đến lắp đặt cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn tự lắp toàn bộ cửa lưới cho ngôi nhà của mình với số lượng cửa nhiều, thì chi phí tiết kiệm được khi tự làm là khá đáng kể đấy. Bỏ ra chút thời gian rảnh để tự làm mà lại tiết kiệm thêm tiền, thì tội gì phải cần thuê thợ đến lắp đặt phải không

3. Tự làm cửa lưới chống muỗi chủ động được thời gian

Nếu bạn tìm hay nhờ thợ lắp đặt, bạn cần phải đặt lịch hẹn với họ. Lịch hẹn này chí ít phải theo 2 điều kiện, đó là thời gian rảnh của bạn, và thời gian rảnh của thợ lắp đặt. Chưa kể đến lịch hẹn thường bị xê dịch do di chuyển, tắc đường, kế hoạch thay đổi... và bạn còn cần phải chờ đợi nhiều ngày thì thợ lắp đặt mới có thời gian rảnh để đến nhà bạn lắp đặt cho. Nên bạn mất khá nhiều thời gian và phải theo dõi nó. Trong khi nếu bạn tự làm cửa lưới chống muỗi cho chính ngôi nhà của mình, bạn tiết kiệm được thời gian hơn nhiều, tận dụng vài ba phút rảnh rỗi bất kỳ lúc nào là có thể làm được. Thậm chí tổng thời gian bạn tự làm xong bộ cửa tính bằng vài phút, có khi bằng riêng thời gian bạn liên hệ đặt lịch hẹn với thợ đến nhà bạn rồi đấy.

4. Tự làm cửa lưới chống muỗi là một công việc thú vị

Nếu công việc của bạn hàng ngày thường xuyên ngồi máy tính, thì vài phút bỏ ra để làm công việc chân tay nhẹ nhàng như tự làm và lắp cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp bạn thêm thoải mái đầu óc. Thậm chí đó còn là thời gian thư giãn lấy cân bằng cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng nhàm chán trên máy tính đấy.

5. Tự làm cửa lưới chống muỗi đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn

Một lý do nữa mà ít người nghĩ đến, và thậm chí đang e ngại sợ tự mình làm thì chất lượng sản phẩm không đảm bảo, lắp không đẹp. Nhưng thực tế thì ngược lại, bạn tự làm còn đẹp và chất lượng hơn thợ làm cho bạn. Công trình lắp đặt chính là ngôi nhà của bạn nên bạn có sự tỉ mỉ và cẩn thận hơn. Hơn nữa sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Vietfamily hoàn chỉnh mà bạn nhận về có thiết kế đẹp mắt, chất lượng chắc chắn, ổn định, cách lắp đặt lại đơn giản, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi mà bạn tự làm và lắp cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là 5 lý do tại sao bạn lại nên tự lắp cửa lưới chống muỗi cho chính ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để nhận được sự hỗ trợ khi bạn muốn tự làm cửa lưới chống muỗi nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830