Tin tức

5 cách trang trí đơn giản cho khung cửa sổ không thể bỏ qua

19/03/2024

Để giúp cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà đẹp mắt và thu hút hơn thì bạn không thể bỏ qua việc trang trí cửa sổ, vậy gia chủ nên trang điểm cho khu vực này như thế nào? Sau đây, là 5 cách đơn giản, mà bạn có thể áp dụng ngay trong không sống của mình vừa đẹp vừa dễ làm.

 

  1. Lắp đặt rèm cửa

Rèm cửa hiện nay không chỉ có nhiệm vụ che chắn ánh nắng, gió cũng như bụi bẩn, mà còn là điểm nhấn trang trí cho khung cửa sổ. Hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa với kiểu dáng cũng như vật liệu khác nhau như rèm vải, rèm nhựa, rèm tre, rèm gỗ… Nếu bạn muốn trang trí khung cửa sổ theo hướng hiện đại, trẻ trung, có thể lựa chọn loại rèm cầu vồng cho cửa sổ căn phòng của bạn.

 

  1. Bên cửa sổ nên trồng cây xanh

Thiên nhiên là điều cần thiết khi xây dựng nhà ở, được đan xen trong mọi góc của ngôi nhà. Đây là phương pháp đơn giản và thông dụng nhất, vừa tạo một môi trường sống lành mạnh, thân thiện vừa đem lại tác dụng cho sức khỏe của con người. Nếu như bạn e ngại sự chú ý của nhiều loại côn trùng thì có thể sử dụng thêm một số cách khác để khắc phục hiệu quả như: lắp đặt cửa lưới chống muỗi, tinh dầu/ nến thơm, rèm cửa,... Đồng thời có những lưu ý khác mà bạn nên quan tâm khi sử dụng cây xanh:

  • Ý tưởng thiết kế:
  • Đơn giản 
  • Phong cách, bài bản
  • Vật dụng chứa cây: 
  • Kiểu dáng thiết kế
  • Kích thước

 

  1. Màu sắc chai lọ

Giải pháp khá độc đáo và ấn tượng mà bạn có thể dùng để trang trí cửa sổ, hiệu quả từ những lăng màu sẽ vô cùng bất ngờ. Cho dù là thời tiết ánh sáng thiếu thì cũng không lo ngại sự ảm đạm, thay vào đó sẽ có những sắc màu mới mẻ cho từng thời tiết. Nếu không có thì có thể thay đổi linh hoạt, sáng tạo từ những đồ dùng chai lọ khác.

 

  1. Trang trí hàng loạt

Liên tục lặp lại một phụ kiện trang trí hay một loại mặt hàng giúp tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt trên khung cửa sổ của gia đình bạn. Ý tưởng thực hiện xâu chuỗi này xuất phát từ một chuyên gia về thiết kế hiện đại, cách bài trí này không tốn quá nhiều chi phí và tương đối dễ dàng để thực hiện.

 

  1. Bộ sưu tập nhỏ

Trong thiết kế nội thất đây là cách thức mang phong cách vừa hiện đại vừa thu hút, được khai sinh từ xứ sở nổi tiếng về thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp: Tây Ban Nha, Canada, Pháp, Thụy Điển, Italia và Cộng hòa Séc. Đồng thời, đây còn là cách thể hiện được cá tính, bản sắc riêng đó có thể là: hoa, tranh, ảnh, quả thông, sò, ốc, động vật yêu thích,... để phần đẹp mắt có thể nhấn nhá nhẹ nhàng với hoa văn, rèm cửa…

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

 

Menu
.
.
.
0869.911.830