Tin tức

Tạo điểm nhấn tinh tế và sang trọng cho phòng khách của bạn

19/03/2024

Nét thanh lịch, tinh tế, sang trọng trong không gian sống của gia đình bạn thể hiện ở cách trang trí phòng khách riêng biệt, mới lạ. Có thể nói rằng phòng khách chính là mặt tiền của ngôi nhà đồng thời nói lên giá trị, tầm vóc của gia chủ. Một phòng khách hiện đại, sang trọng sẽ làm bạn hãnh diện, tự tin hơn mỗi khi đón tiếp khách đến thăm. Vì vậy còn chần chờ gì mà không khoác màu áo mới cho ngôi nhà của mình bằng cách tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn thêm phần tinh tế, sang trọng.

Trang trí phòng khách hiện đại với kệ trang trí

Một điểm nhấn không thể thiếu tạo nên nét đẹp, sang trọng cho không gian phòng khách đó chính là kệ trang trí. Kệ trang trí phòng khách được chia làm 2 loại chính:

  • Kệ trang trí bằng gỗ: Gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp là 2 loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong nội thất phòng khách. Với ưu điểm về độ bền cao, khả năng chống nước, chống mối mọt tốt cùng sự đa dạng về kích thước, kệ trang trí gỗ đã mang lại nét sang trọng, vẻ đẹp nổi bật cho không gian sống của gia đình bạn.
  • Kệ trang trí bằng sắt: phong cách thiết kế kệ phòng khách bằng sắt kết hợp cùng chất liệu gỗ có khung nâng đỡ bằng sắt đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng và phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Kiểu đèn trang trí lý tưởng cho phòng khách

Đèn trang trí luôn là món đồ decor không thể thiếu trong không gian phòng khách trong mỗi gia đình, không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn làm căn phòng trở nên hiện đại và ấm cúng hơn. Bởi vậy, một gian phòng khách “vạn người mê” không thể bỏ qua các kiểu đèn trang trí lý tưởng như:

  • Đèn ốp trần, ốp tường: Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản đem lại ánh sáng và thêm phần tinh tế cho không gian. Sử dụng đèn ốp trần cùng những bóng đèn LED sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.
  • Đèn chùm: thích hợp với các không gian lớn như biệt thự và được nhiều gia đình ưa chuộng. Cùng lối thiết kế tinh xảo, mang nét tân cổ điển sẽ khiến phòng khách trở nên nổi bật, bắt mắt hơn rất nhiều.
  • Đèn thả trần: Khá phổ biến trong những năm gần đây, đèn thả trần ngày càng là lựa chọn phù hợp trong những gian phòng khách hiện đại làm toát lên nét độc đáo, phá cách, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn

Bên cạnh việc trang trí phòng khách bằng kệ và đèn trang trí thì sử dụng các hệ thống cửa lưới chống muỗi cũng đang rất phổ biến hiện nay. Không chỉ với thiết kế bắt mắt, mới lạ của lưới được sử dụng nhờ những ưu điểm về ngăn chặn côn trùng gây hại, tạo độ thông thoáng cho căn phòng, mang đến không khí tươi mát, trong lành hơn.

Ngoài ra, để bảo vệ căn phòng bởi ánh nắng, bụi bẩn từ bên ngoài, bạn có thẻ lắp đặt các loại rèm cửa cho căn phòng. Nội bật các loại rèm cửa hiện nay là loại rèm cầu vồng, với thiết kế vừa trẻ trung hiện đại, lại vừa thuận tiện cho sử dụng, sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm tiện nghi và thẩm mỹ hơn.

Bạn đã sẵn sàng để làm đẹp cho gian phòng khách của gia đình mình chưa? Với những gợi ý về cách tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm tinh tế trên thì chắc chắn căn phòng của bạn sẽ trở thành mẫu nhà “vạn người mê”

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830