Tin tức

3 loại thuốc diệt muỗi đảm bảo an toàn nhất hiện nay

19/03/2024

Điều kiện thời tiết ở Việt Nam thường là nồm ẩm, đây cũng là điều kiện tốt cho các loài muỗi độc hại sinh nở và phát triển. Chúng có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh hết sức nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản,... và lây lan từ người sang người rồi có thể bùng phát thành ổ dịch lớn. Để loại bỏ các loài muỗi độc hại trong môi trường ăn uống sinh hoạt, nhiều gia đình đã chọn phương pháp sử dụng thuốc diệt muỗi. Tuy nhiên hiện giờ có da dạng thuốc để diệt muỗi kém chất lượng, vậy những loại thuốc diệt muỗi đảm bảo nhất là gì?

 

  1. Thuốc diệt muỗi Fendona

Một trong những sản phẩm thuốc diệt muỗi được nhiều gia đình tin dùng có thể kể đến Fendona. Ưu điểm của loại thuốc diệt muỗi này đó là sau khi phun không để lại mùi lâu trong không gian nhà bạn, không có bất cứ vết gì trên bề mặt được phun. Ngoài ra sản phẩm không có tác hại gì đến môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng và tiếp xúc. Sản phẩm thuốc diệt muỗi Fendona được Bộ Y tế cũng như tổ chức WHO khuyến cáo sử dụng. 

 

  1. Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC

Đây là loại thuốc diệt muỗi không quá đắt đỏ, dễ dàng mua nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng cao. Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng sản phẩm thuốc diệt muỗi này là chủ yếu. 

 

  1. Thuốc diệt muỗi bột Perme UK 50 EC

Thuốc diệt muỗi bột Perme UK 50 EC thuộc loại thuốc cao cấp để diệt côn trùng đặc biệt là muỗi rất hiệu quả. Khi phun thuốc vào không gian sinh hoạt, muỗi có thể chết ngay lập tức. Đặc biệt khi sử dụng thuốc diệt muỗi dạng bột Perme UK 50 EC chứa thành phần lành tính  tốt vì vậy nên người dùng không phải lo lắng bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các loại vật nuôi trong nhà. Bởi có khả năng diệt muỗi nhanh chóng, đảm bảo an toàn sức khỏe, môi trường nên đây là loại thuốc diệt muỗi có giá thành thuộc top đắt đỏ so với những loại trên. Tuy nhiên bỏ ra hàng triệu đồng để giúp an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Trước khi mua bất kì sản phẩm gì và thuốc diệt muỗi cũng vậy mỗi gia đình, chúng ta cũng cần lưu ý tìm hiểu kỹ các thành phần cũng như nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho cả bạn và người thân. Ngoài việc sử dụng các loại thuốc diệt muỗi chất lượng, nhiều gia đình hiện nay còn có thể sử dụng lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi đa năng, có công dụng chống muỗi, ngăn chặn chúng đến gần bạn.  

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830