Tin tức

Cách lựa chọn rèm cửa cho phòng khách mà bạn nhất định phải biết

19/03/2024

Khi bước vào căn nhà, phòng khách luôn là căn phòng đập vào mắt của ta trước tiên. Chính vì thế việc làm tăng thêm sự thu hút, thoải mái khi bước vào thì không thể nào thiếu đi hình bóng của chiếc rèm cửa. Các tiêu chí chọn rèm cửa ra sao, có những nguyên tắc như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả.

  1. Thu hút sự chú ý

Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến tính thẩm mỹ của rèm cửa phòng khách. Đây là nơi quyết định bộ mặt của gia chủ. Chính vì thế, việc trang trí và kết hợp màu sắc sao cho phù hợp nhất, đẹp nhất là điều rất cần thiết.

Trước hết bạn phải biết được concept mà mình đang theo đuổi. Ví dụ bạn sử dụng tất cả những nội thất trong căn nhà theo khuynh hướng cổ điển thì một chiếc rèm cửa màu vàng đất, màu xám là cực kì thích hợp. Ngoài ra những gam màu tối giản sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những ai ai đang theo đuổi những nét kiến trúc hiện đại.

  1. Chống nắng cực hiệu quả

Đây là điều kiện tiên quyết khi mua một chiếc rèm cửa phòng khách. Ánh nắng là yếu tố cần thiết cho một căn phòng của ngôi nhà, nhưng phải tùy vào mức độ mà chúng ta có nên đón nhận hay không.

Để có được những điều đấy thì chắc chắn phải lần mò và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất. Việc bố trí rèm cuốn sẽ là một trong những phương án hữu hiệu. Rèm cuốn giúp chúng ta tiết kiệm sức lực, giúp chúng ta điều chỉnh ánh sáng của căn phòng một cách tiện lợi. Cho dù bạn có ở đâu đi chăng nữa thì cũng có thể điều chỉnh chúng bằng smartphone. Kéo lên để đón nắng sớm mai, kéo xuống khi nắng bắt đầu gắt lên. Thật thú vị phải không nào.

  1. Dễ dàng vệ sinh

Để nói đến ưu điểm dễ dàng vệ sinh thì chúng ta bắt buộc phải tìm hiểu về chất liệu của rèm cửa. Rèm phòng khách là rèm nằm ở khu vực trung tâm, nhiều người qua lại, dễ dàng bắt bụi. Chính vì thế, việc tháo lắp, và giặt ủi chắc chắn phải diễn ra thường xuyên. Bên cạnh đó, rèm phòng khách cũng là rèm mà nhiều người nhìn nhất, chính vì thế việc sản phẩm này bị dơ sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến không gian và bộ mặt của gia chủ. Sản phẩm nào sẽ là giải pháp cho thắc mắc này. Rèm cầu vồng được làm từ polyester, chính vì thế việc làm sạch và bảo quản sản phẩm này khá là dễ dàng. Bên cạnh đó màu sắc cũng rất tươi trẻ, tăng sự thu hút cho cả căn nhà.

Ngoài các loại rèm cửa, bạn cũng nên trang bị cho ngôi nhà của mình cửa lưới chống muỗi nữa nhé, cực kỳ hiệu quả để phòng chống muỗi cũng như tạo không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Hãy liên hệ ngay tới Vietfamily để được tư vấn về cửa lưới nhé.

Để có biện pháp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả và dễ dàng cho ngôi nhà bạn, tham khảo dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự lắp Vietfamily tùy chỉnh được kích thước rất tiện lợi, dành riêng cho khách hàng cá nhân nhé.

Menu
.
.
.
0869.911.830