Tin tức

Mẹo thay đổi không gian phòng làm việc trở nên sáng tạo

07/06/2021

Không gian của phòng làm việc lúc nào cũng cần đảm bảo sự yên tĩnh, ngoài ra đó là sự mới mẻ, phong cách ấn tượng phù hợp với tính chất công việc. Không chỉ riêng không gian nhà cửa như phòng khách, phòng ngủ mà phòng làm việc cũng là nơi cần chú trọng và quan tâm đến việc trang trí, bày biện đẹp mắt, phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẹo trang trí thay đổi không gian làm việc trở nên thư thái, thoải mái. 

 

  1. Trang trí cây xanh tạo cảm giác thư giãn

Phòng làm việc luôn là không gian đầy ắp sự căng thẳng, áp lực, sự cứng nhắc của công việc vậy nên nhiều người hiện nay thường chú trọng đến việc trang trí, bày biện căn phòng làm việc của mình thêm tươi mới hơn. Một trong số đó là trang trí bằng cây xanh tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, giảm căng thẳng. Nếu như trước đây cây xanh thường được trang trí làm cảnh bên ngoài thiên nhiên thì gần đây cây xanh trang trí trong văn phòng làm việc lại được ưa chuộng rất nhiều. 

Bạn chú ý nếu bên trong hay ngoài căn phòng có quá nhiều cây xanh, thì vô tình sẽ tạo ra khu vực cư trú lý tưởng của muỗi. Khi đó, bạn nên lắp đặt thêm cửa lưới chống muỗi để bảo vệ phòng làm việc được an toàn nữa nhé.

  1. Thay đổi nội thất phù hợp với phong cách 

Nội thất phòng làm việc cũng là một trong các yếu tố giúp công việc của bạn ngày càng phát  triển và suôn sẻ hơn. Nếu bạn đã quá nhàm chán với bộ nội thất phòng làm việc cũ thì đừng ngần ngại mà hãy thay đổi liền bộ nội thất mới ví dụ làm từ gỗ tự nhiên vừa sang trọng vừa giúp tinh thần làm việc thoải mái trong một không gian làm việc mới. 

 

  1. Sử dụng rèm cửa để trang trí phòng làm việc  

Ngày nay không gian nào cũng được thiết kế ít nhất một đến hai cửa sổ. Không chỉ từ không gian gia đình mà còn là không gian làm việc, rèm cửa hiện nay là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến để trang trí cũng như không thể thiếu bởi sự tiện dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Vừa tạo nét thẩm mỹ cao, gây sự chú ý với khách hàng thêm vào đó tạo bầu không khí thoải mái thư giãn như ở nhà khi làm việc tại không gian công việc chất thành núi.  

 

Trên thị trường rèm cửa có đa dạng sản phẩm rèm cửa với nhiều kiểu loại, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc rèm cửa để trang trí cho phòng làm việc thì có thể chọn rèm cuốn, rèm cầu vồng. Những loại rèm này không chỉ giúp cản sáng, cản nắng nóng mà còn linh động trong việc điều chỉnh kéo lên kéo xuống tùy ý mà không ảnh hưởng đến không gian cửa sổ.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn thay đổi không gian làm việc của mình trở nên tươi mới, thoải mái hơn. 

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830