Tin tức

Những mẹo nhỏ giúp bạn sắp xếp nội thất trong nhà

07/06/2021

Một ngôi nhà đẹp không chỉ ở thiết kế bên ngoài, mà còn là sự thuận tiện và đẹp mắt trong sắp xếp các vật dụng, thiết bị. Đây là công việc của các nhà thiết kế, đòi hỏi con mắt tinh tế và sự sáng tạo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự mình thiết kế nội thất cho căn nhà theo ý thích của mình, hãy cùng khám phá những mẹo nhỏ để sắp xếp nội thất trong căn nhà sao cho thật tinh tế nhé.

 

1, Sắp xếp nội thất phòng khách cần lưu ý điều gì?

Mỗi phòng trong nhà đều có những chức năng riêng, tần suất sử dụng, đối tượng sử dụng khác nhau nên các thiết kế sắp xếp nội thất cũng khác nhau. Cách sắp xếp nội thất phòng khách luôn ưu tiên tạo ra không gian thoáng đãng và lịch sự. Để làm được điều đó, chúng ta nên lựa chọn các loại bàn ghế có kích thước phù hợp với diện tích phòng. Đồng thời tận dụng những góc tường, ngăn tủ để đựng đồ đạc cho gọn gàng hơn. Đảm bảo phòng khách luôn đủ ánh sáng tự nhiên bằng cách kết hợp các rèm cửa màu nhã nhặn, như vậy sẽ cho bạn cảm giác yên bình hạnh phúc. Loại rèm cửa, rèm cuốn rất phù hợp để lắp đặt ở phòng khách.

Ngoài các đồ nội thất, bạn nên trang bị thêm cửa lưới chống muỗi cho phòng khách nữa nhé. Vị trí phòng khách thường ở tầng thấp, là nơi muỗi và côn trùng rất dễ xâm nhập vào. Khi lắp đặt cửa lưới, nó sẽ giúp phòng tránh muỗi và côn trùng bay vào nhà, mà vẫn đảm bảo căn phòng được thông thoáng.

 

2, Thể hiện cá tính của mình khi sắp xếp nội thất

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người nên sắp xếp sao cho gọn gàng và ấm cúng. Các đồ vật trong phòng sắp xếp theo thói quen sử dụng của bạn sao cho thuận tiện nhất. Nếu bạn là người thích nằm trên giường đọc sách, hãy xếp giường, bàn học, đèn học gần nhau. Ngược lại nếu bạn muốn vừa ngồi bàn đọc sách vừa có thể tận hưởng khí trời thì hãy đặt bàn học cạnh cửa sổ. Rèm cầu vồng với màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn đẹp mắt hơn và đem lại nguồn năng lượng tích cực hơn mỗi ngày.

 

Phòng bếp cũng là không gian chúng ta sử dụng hàng ngày. Để việc nấu ăn thuận tiện, chúng ta không chỉ cần trang bị đầy đủ các vật dụng nấu ăn thông thường mà cần thêm những chiếc kệ, hộp, tủ để sắp xếp đồ gọn gàng hơn. Nếu như phòng bếp không có máy hút mùi thì bạn cần lắp rèm cửa để phòng không bị ám mùi khi nấu ăn.

 

Bên cạnh đó, việc kết hợp màu sắc kiểu dáng các vật dụng sao cho hài hoà là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một ngôi nhà đẹp. Tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà và các thành viên trong gia đình mà có nhiều lựa chọn thiết kế khác nhau. Bạn hãy áp dụng ngay những mẹo nhỏ trong bài viết để bài trí nội thất ngôi nhà của mình thật sáng tạo. Khi nào cần mua rèm cửa, rèm cầu vồng hàng tốt, giá ưu đãi đừng quên liên hệ chúng tôi đấy!

Xem thêm các tin tức, mẹo hay về sức khỏe và nhà ở.

Menu
.
.
.
0869.911.830